“Chết mê” vẻ đẹp cuốn hút của nữ luật sư tương lai

Yan - 04/10/2015, 19:41

Là một cô gái đa tài, đồng thời sở hữu vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn, nữ luật sư tương lai này đang khiến cánh mày râu phải “đứng ngồi không yên”.

Gần đây, cộng đồng mạng đang “sốt xình xịch” vì sự xuất hiện của một nữ luật sư tương lai vô cùng xinh đẹp. Được biết, cô nàng đang “gây thương nhớ” trong lòng các chàng trai này tên là Vũ Nguyệt Trang, hay còn được biết đến với biệt danh là Ryta. Nguyệt Trang sinh năm 1991, tại Quảng Nam. Hiện tại cô bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM.


Cận cảnh vẻ xinh đẹp, quyến rũ của nữ luật sư tương lai đang khiến giới trẻ “điên đảo”. (Ảnh Internet)

Sở hữu nhan sắc lôi cuốn với những nét đẹp rất lạ và cực Tây, Nguyệt Trang hiện đang là một người mẫu ảnh, ca sĩ, MC khá được quan tâm và săn đón. Không những vậy, cô nàng đa tài còn “mê hoặc” giới trẻ bởi giọng hát hay. Tuy tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật và cũng là tên tuổi được giới trẻ yêu mến, nhưng niềm đam mê cùng ước mơ mà Nguyệt Trang quyết tâm theo đuổi là trở thành một luật sư.


Ngoài ước mơ trở thành luật sư, Nguyệt Trang cũng bén duyên với những công việc trong lĩnh vực nghệ thuật. (Ảnh Internet)

Nguyệt Trang chia sẻ, công việc trong lĩnh vực nghệ thuật tuy rất bận rộn và vất vả nhưng cũng giúp cô nàng thoả mãn sở thích cũng như có thể ổn định thu nhập hàng tháng. Hiện tại, Nguyệt Trang đang đi thực tập để lấy thẻ hành nghề luật sư. Cô nàng cũng tâm sự rằng, luật sư là ước mơ và định hướng từ rất lâu của mình rồi, nhưng Nguyệt Trang vẫn không từ bỏ niềm đam mê nghệ thuật mà sẽ cố gắng tiếp tục ca hát hay dẫn chương trình cho các sự kiện nếu có điều kiện.


Cô nàng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và cuốn hút. (Ảnh Internet)


Nguyệt Trang còn đam mê nghệ thuật Cosplay độc đáo. (Ảnh Internet)


Đời thường, Nguyệt Trang cũng là một cô gái rất dễ thương. (Ảnh Internet)


Xinh đẹp, cuốn hút và đa tài, nữ luật sư tương lai là “niềm ao ước” của rất nhiều chàng trai. (Ảnh Internet)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất