"Chết đứng" trước hình ảnh đầy ma mị của Diệp Lâm Anh

Yan - 14/07/2015, 21:55

Cô nàng vừa tung những hình ảnh hậu trường của mình trong phim Con ma nhà họ Vương.

Sau thành công với lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai "tướng cướp" cùng những pha hành động mạo hiểm trong bộ phim Siêu Nhân X, Quán quân của Cuộc đua kỳ thú - Diệp Lâm Anh đã nhận được lời mời của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để tham gia bộ phim Con ma nhà họ Vương.


Bộ phim được quay kéo dài trong thời gian 3 tuần liền.

Tham gia phim Con ma nhà họ Vương lần này, Diệp Lâm Anh cũng bày tỏ lòng yêu mến của mình đối với 2 người anh đó là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và quay phim Nguyễn Nam. Cả hai anh lúc nào cũng đặc biệt quan tâm, hỏi han và chia sẻ thêm để cô có thể nắm bắt rõ hơn về tâm lý nhân vật. Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Đãng cũng truyền cho cô "lửa" để có được 1 vai Lan đặc sắc hơn và có tính cách hơn.


Trong phim, Diệp Lâm Anh vào nhân vật nữ chính tên Lan và là em gái của Hồ Vĩnh Khoa.


Đây cũng là 1 trong những dấu ấn của sự nghiệp làm nghệ thuật đối với Diệp Lâm Anh.


Diệp Lâm Anh phải chịu nằm trên giường suốt 4,5 tiếng để hóa trang và tạo hình nhân vật.


Đặc biệt, Diệp Lâm Anh phải chịu cảnh ngâm nước cả đêm mà nhiệt độ buổi đêm thì xuống thấp và lạnh.

Toàn bộ cảnh quay của cả đoàn phim chủ yếu diễn ra tại một biệt thự ở Quận 9 và vì phim thuộc thể loại kinh dị nên hầu như cảnh quay sẽ là ban đêm hoặc được xử lý ánh sáng "giả" cảnh đêm.

Cô chia sẻ: "Mặc dù rất thích xem phim kinh dị từ nhỏ nhưng khi có những cảnh quay bắt buộc phải đi vào căn phòng tối một mình còn máy quay thì đặt ở ngoài hết, những lúc này cô có cảm giác người mình lành lạnh và hơi rùng rợn...Thế là cô đã bỏ chạy ra bên ngoài cùng ekip, mặc dù mình đang vào vai ma nữ".


Bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong tháng 10 này vào dịp lễ Haloween như một món quà mà ekip đoàn phim muốn dành tặng cho các bạn khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất