Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca"

Kênh 14 - 15/06/2017, 14:57

Trailer đầu tiên của dự án điện ảnh “Liệt Hỏa Như Ca” đã hé lộ tạo hình cùng những cảnh thân mật giữa Châu Du Dân và Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh nhỏ.

Sau một thời gian dài "ở ẩn", nam tài tử Đài Loan từng khiến rất nhiều khán giả trẻ thuộc thế hệ 8X, 9X – Châu Du Dân – đã quay trở lại màn ảnh đại lục khi góp mặt trong dự án truyền hình chuyển thể Liệt Hỏa Như Ca . Với tác phẩm này, Châu Du Dân nên duyên với nữ diễn viên sinh năm 1992 - Địch Lệ Nhiệt Ba. Mới đây nhất, trailer đầu tiên của Liệt Hỏa Như Ca đã được giới thiệu đến khán giả. Tuy nhiên, Châu Du Dân nhận nhiều lời phàn nàn từ phía cư dân mạng bởi ngoại hình chênh lệch với Địch Lệ Nhiệt Ba quá nhiều.

Một số người bình luận: "Nhìn Châu Du Dân già quá. Anh ấy đã quá tuổi đóng phim ngôn tình rồi", "Trông Châu Du Dân và Địch Lệ Nhiệt Ba như chú cháu", "Địch Lệ Nhiệt Ba đứng cùng hai anh nam phụ trông còn đẹp hơn đấy. Châu Du Dân giờ có tuổi rồi", "Dù phải nói rằng tôi vẫn rất ủng hộ Châu Du Dân nhưng anh ấy đã lộ dấu hiệu tuổi tác rồi", "Nhìn poster cứ ngỡ nam thần của tôi vẫn còn ‘xanh’ lắm. Thế nhưng cuối cùng xem trailer mới thấy anh ấy giờ đã là người đàn ông hoàn toàn trưởng thành, không hợp để nên duyên với mấy tiểu hoa 9X trẻ trung nữa"…

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 2.

 

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 3.

 

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 4.

 

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 5.

 

Mặc dù vậy, Châu Du Dân và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn có những cảnh "tình như cái bình" trong đoạn clip trên. Nhân vật Ngân Tuyết do Châu Du Dân thể hiện cũng tạo khoảng cách khá xa với "Chiến Phong" Trương Bân Bân cùng "Ngọc Tự Hàn" Lưu Nhuế Lân. Ngân Tuyết không chỉ cùng Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) luyện chữ, mà còn được người đẹp chủ động tặng cho một nụ hôn lên má.

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 6.

 

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 7.

 

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 8.

 

Thêm vào đó, Liệt Hỏa Như Ca nhận được nhiều lời khen về cảnh hành động. Khán giả nhận xét những phân đoạn đấu tay đôi, khoe võ nghệ của dàn diễn viên đều trông rất thật, không bị "ảo" như một số tác phẩm cổ trang gần đây.

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 9.

 

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 10.

 

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 11.

 

Về nội dung, Liệt Hỏa Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê. Nhân vật trung tâm của bộ phim là người thừa kế sơn trang Liệt Như Ca. Nhân duyên khiến cô vướng vào tứ giác tình yêu với ba người đàn ông: một Ngân Tuyết phong hoa tuyệt sắc, một Ngọc Tự Hàn dịu dàng cùng một Chiến Phong kiêu ngạo. Theo như nguyên tác, Liệt Hỏa Như Ca sẽ có cái kết "không ngờ".

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 12.

 

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 13.

 

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 14.

 

Châu Du Dân bị chê già như... chú Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Liệt Hỏa Như Ca - Ảnh 15.

 

Kịch bản của Liệt Hỏa Như Ca do Mặc Bảo Phi Bảo chấp bút. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Lương Thắng Quyền. Liệt Hỏa Như Ca dự kiến ra mắt trong năm 2018 tại Trung Quốc.

Theo Qiu Qiu/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất