Charlie Nguyễn làm giám đốc sản xuất cuộc thi phim

Zing - 21/07/2016, 14:55

Đạo diễn Việt kiều chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất và hỗ trợ các thí sinh tham gia dự án 7 Film Fest mùa hai.

Ban tổ chức cuộc thi 7 Film Fest với chủ đề "Uống có trách nhiệm" vừa công bố ban giám khảo, gồm đạo diễn Hàm Trần (phim Siêu trộm), đạo diễn Lê Thanh Sơn (phim Bẫy rồng) và diễn viên Kathy Uyên (phim Để mai tính). Bên cạnh đó, biên kịch Hoàng Anh - người đang cộng tác cùng Ngô Thanh Vân làm phim Tấm Cám - sẽ tham gia với tư cách Trưởng ban biên kịch cuộc thi.

Riêng đạo diễn Charlie Nguyễn đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất, chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất và hỗ trợ các thí sinh để làm ra 7 bộ phim hay nhất tranh tài. 

Charlie Nguyen lam giam doc san xuat cuoc thi phim hinh anh 1

Đạo diễn Charlie Nguyễn và nhà sản xuất Hoàng Thạch. Ảnh: BTC

Theo chia sẻ từ Ban tổ chức, cuộc thi năm nay tài trợ 100% chi phí và hỗ trợ thiết bị làm phim cho các thí sinh tham gia vòng chung kết. 

Producer Hoàng Thạch, người đồng sáng lập dự án với đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết: “7 Film Fest lần này được thực hiện với 2 mục đích. Thứ nhất là phát triển nền điện ảnh trẻ, để các bạn đam mê điện ảnh có thể trở thành những nhà làm phim chuyên nghiệp. Thứ hai là góp phần vào việc tuyên truyền giáo dục ý thức người dân về vấn nạn rượu bia thông qua các bộ phim". 

7 Film Fest là dự án phim ngắn được tổ chức lần đầu vào năm 2015, quy tụ hơn 1.500 nhà làm phim, 107 kịch bản và 33 bộ phim tranh tài. Cá nhân đạo diễn Charlie Nguyễn từng nhận được bằng khen của nguyên Bộ Trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng với dự án này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất