Channing Tatum sắm vai người gãy xương nhiều nhất lịch sử

Zing - 16/09/2015, 20:10

Đạo diễn Darren Aronofsky kể lại cuộc đời và sự nghiệp lừng lẫy của tay đua mạo hiểm Evel Knievel với ngôi sao của loạt “Magic Mike”.

Robert Craig “Evel” Knievel (1938-2007) là một trong những tay đua xe mạo hiểm nổi tiếng nhất thế giới. Khởi điểm từ việc bay qua hố rắn hoặc sư tử bằng xe máy, Evel sau đó chinh phục khán giả bằng nhiều pha biểu diễn mạo hiểm khác nhau, trong đó có lần bay qua Hẻm núi Sông Rắn.

"Sơ đồ" chấn thương của Evel Knievel. Ảnh: evelknievel.com

Song, những màn trình diễn thót tim của Evel khiến ông gặp phải không ít chấn thương. Sự mạo hiểm của người nghệ sĩ thậm chí làm ông không có nhiều cộng sự. Sau này, ông chỉ còn bay qua xe hơi, thay vì những loài động vật đáng sợ như buổi đầu sự nghiệp. Evel hiện nắm kỷ lục là người bị gãy xương nhiều nhất từ trước tới nay.

Cuộc đời ly kỳ của Evel Knievel sắp được hãng Sony, Film 44 và Trigger Street đưa lên màn ảnh rộng. Dựa trên kịch bản của Scott Silver, đạo diễn lừng danh Darren Aronofsky sẽ thực hiện bộ phim mang chính tên tay đua lừng danh. Theo đó, Channing Tatum vừa sắm vai Evel Knievel, vừa giữ vai trò nhà sản xuất.

Trên màn ảnh, Channing Tatum sẽ là người hóa thân thành huyền thoại.

Evel Knievel được khởi động hồi tháng 4 với ghế đạo diễn ban đầu được dành cho Peter Berg. Song, ông sớm chia tay dự án và nhường lại vị trí chỉ đạo cho Darren Aronofsky. Đây là nhà làm phim từng ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả qua các bộ phim như Requiem for a Dream (2000), Black Swan (2010) và Noah (2014).

Sau khi Darren Aronofsky đến với Evel Knievel, kịch bản của bộ phim sẽ được Scott Silver chỉnh sửa lại. Đây là nhà biên kịch từng có đề cử Oscar nhờ The Fighter (2010). Mới đây, ông là người viết kịch bản cho bom tấn The Finest Hours sắp sửa ra mắt trong tháng 12 của hãng Disney.

Hiện Channing Tatum chuẩn bị bấm máy bom tấn Gambit cho hãng Fox. Phim xoay quanh một nhân vật nổi tiếng thuộc thế giới dị nhân X-Men và dự kiến ra rạp trong đầu tháng 10/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất