Chàng tỷ phú trẻ thứ 3 thế giới sở hữu tài sản 1,1 tỷ USD

Zing - 03/07/2016, 15:29

Gustav Magnar Witzoe là một trong những tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới. Anh hiện điều hành trực tiếp tập đoàn của cha mình.

Theo Wow Amazing, cùng với chị em nhà Adresen, Gustav Magnar Witzoe (22 tuổi) lọt vào danh sách những tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới trên Forbes.

Gia thế của tỷ phú trẻ thứ 3 thế giới

Gustav Magnar Witzoe là con trai của tỷ phú Na Uy - Gustav Witzoe. Còn rất trẻ nhưng anh đã nắm trong tay tài sản khổng lồ, tương đương với 1,1 tỷ USD.

Undercurrent News đưa tin, ông Gustav Witzoe (59 tuổi) là chủ tịch tập đoàn Salmar, được mọi người biết đến như một trong những nhà sản xuất cá hồi lớn nhất trên thế giới.

Tỷ phú Witzoe thành lập Salmar khoảng 22 năm trước. Thời gian gần đây, công ty mở rộng lĩnh vực kinh doanh, đầu tư gần 500 triệu NOK (gần 60 triệu USD) vào nhà máy chế biến Innovamar.

Ngoài ra, gia đình Gustav Witzoe còn giữ trong tay 53% cổ phần đầu tư trong công ty Kverva.

Chang ty phu tre thu 3 the gioi so huu tai san 1,1 ty USD hinh anh 1
Gustav Magnar Witzoe là người thừa kế của tập đoàn Salmar - một trong những nhà sản xuất cá hồi lớn nhất trên thế giới.

Năm 2013, mặc dù vẫn đứng sau quản lý và chỉ đạo, tỷ phú Gustav Witzoe đã chuyển hầu hết quyền sở hữu công ty lại cho con trai.

Chính số cổ phần do cha để lại đã giúp Gustav Magnar Witzoe lọt vào danh sách tỷ phú trẻ nhất Na Uy và đứng thứ 3 trên thế giới.

Ở Na Uy, những gia đình siêu giàu có truyền thống để lại tài sản cho con cái để kế tục sự nghiệp kinh doanh. Kerry Dolan - trợ lý biên tập Forbes - nói: "Tài sản của họ thừa hưởng từ gia đình. Điểm chung của những người trẻ tuổi nhất trong danh sách là đều đến từ Na Uy".

Cuộc sống sang chảnh của chàng tỷ phú trẻ

Năm 2015, Gustav Magnar Witzoe hoàn thành chương trình trung học phổ thông và hiện trực tiếp tham gia điều hành, quản lý công ty cùng cha mình.

Mặc dù có cuộc sống giàu sang, Gustav lại là người khá kín tiếng. Anh không thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi và cuộc sống giàu sang của mình lên mạng xã hội giống như hội con nhà giàu ở một số nước trên thế giới.

Chang ty phu tre thu 3 the gioi so huu tai san 1,1 ty USD hinh anh 2
Gustav ít khi chia sẻ cuộc sống của mình lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, dựa vào một số hình ảnh Gustav đăng tải trên Instagram, có thể thấy được phần nào gia tài đồ sộ của chàng trai này.

Anh sở hữu những siêu xe hạng sang, nhiều chiếc đồng hồ, phụ kiện thời trang và trang phục đắt tiền từ thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, tỷ phú trẻ còn thường xuyên du lịch vòng quanh thế giới bằng chiếc phi cơ của riêng mình.

Gia thế hoành tráng và ngoại hình hoàn hảo, Gustav hiện là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái. Tuy nhiên, để có thể lọt vào "mắt xanh" của 9X, dân mạng cho rằng, thiếu nữ đó phải thực sự hoàn hảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất