Chàng trai xăm hình cún lên mặt kêu gọi không ăn thịt chó

Ione - 22/09/2015, 08:54

"Tôi xăm nó vì đó là biểu tượng tình bạn thiêng liêng và thay cho lời hứa: Không ăn thịt chó", chàng thợ xăm sinh năm 1991 Đức Tùng chia sẻ.

Bùi Đức Tùng là anh chàng từng được biết đến với câu chuyện giảm 20kg trong 3 tháng do bị bạn gái chê. Mới đây, Tùng một phen gây xôn xao khi quyết định xăm hình một chú cún lên gương mặt. 

Hình xăm chú cún khá lớn của Bùi Đức Tùng. Ảnh: FBNV.

Hình xăm chú cún khá lớn của Bùi Đức Tùng. Ảnh: FBNV.

Bức ảnh chụp lại cận cảnh hình xăm của Tùng cho thấy anh chàng đã xăm một hình khá lớn, chiếm gần hết diện tích nửa đầu bên phải và một phần gương mặt. Hình xăm được thực hiện đồng thời với dòng chữ Promise ở má bên phải. Hình xăm đúng vị trí "mặt tiền" khiến bạn bè Tùng ngạc nhiên, tự hỏi không biết biến cố nào đã xảy ra với chàng thợ xăm Hà thành.

Chia sẻ về nguyên nhân xăm hình táo bạo này, Đức Tùng cho biết, đây là cách để anh chàng khuyến khích mọi người ngừng ăn thịt chó. "Người bạn tốt nhất mà bạn có được trên thế giới này có thể một ngày nào đó hóa ra kẻ thù quay ra chống lại. Những người gần gũi thân thiết ta nhất, những người ta gửi gắm hạnh phúc và danh dự, có thể trở thành kẻ phản bội phụ bạc lòng tin cậy và sự trung thành(...) Duy có một người bạn hoàn toàn không vụ lợi mà con người có được trong thế giới ích kỷ này, người bạn không bao giờ bỏ rơi ta, không bao giờ tỏ ra vô ơn hay tráo trở", Tùng chia sẻ.

Sự khác biệt trước và sau khi xăm của 9x Hà thành.

Sự khác biệt trước và sau khi xăm của 9x Hà thành.

'Ấy thế mà nơi duy nhất trên Trái Đất này lại có thể đưa nó vào thực đơn, món khoái khẩu, bên mâm cơm bàn nhậu. Thậm chí xuất hiện trên mạng những clip giết mổ, hành hạ, uống máu chó. Chó là bạn chứ không phải đồ ăn! Tôi xăm nó vì tôi coi nó là biểu tượng tình bạn thiêng liêng, chữ Promise ở dưới cũng thay như Lời hứa - không ăn thịt chó", chàng thợ xăm tâm sự.

Anh chàng cũng kêu gọi mọi người chung quanh hãy thay đổi thói quen và 'là người văn minh hứa không ăn thịt chó". "Nói thật bạn sang trọng đến mấy, đi chiếc xe đắt tiền, ngồi ở những nhà hàng sang trọng, gọi thực đơn ăn thịt chó nhưng thử nhìn xem bạn có mấy người trung thành với bạn hơn chú chó đang gác cổng ở nhà?", Tùng nêu thắc mắc.

Tùng và chú cún thuộc giống Samoyed của mình trước đây.

Tùng và chú cún thuộc giống Samoyed của mình trước đây.

Trước đây, Tùng cũng từng thực hiện bộ ảnh tri kỷ với chú cún cưng thuộc giống Samoyed của mình. Đây là chú cún tên Tun, được Tùng dành nhiều tình cảm, hầu như mọi sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của anh đều có Tun bầu bạn.

   

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất