Chàng trai u não nghẹn ngào nhớ Võ Thị Ngọc Nữ

Tiin - 22/09/2015, 08:55

"Nữ à, bạn đi sao không nói gì với tôi vậy? Ở bên đó nhớ chờ tôi nha" - Quốc Cường chia sẻ.

Mới đây, Phạm Quốc Cường - bạn thân của Võ Thị Ngọc Nữ - có những tâm sự xúc động trên Facebook, khiến dân mạng không khỏi tiếc thương. Cường cũng là nhân vật từng xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7, số 32.

Ngọc Nữ và Quốc Cường đều sinh ra ở Đà Nẵng. Quen nhau qua chương trình, cả hai tìm được sự đồng cảm trước hoàn cảnh trớ trêu của cuộc sống. Dù không ở cạnh nhau, đôi bạn vẫn thường xuyên nói chuyện, chia sẻ những buồn vui hàng ngày.

Chàng trai viết những dòng cuối cùng cho cô bạn mạnh mẽ của mình: "Nữ à, bạn đi sao không nói gì với tôi vậy? Ở bên đó nhớ chờ tôi nha. Bạn làm tôi hoang mang khi vừa biết tin dữ. Nhớ đợi tôi đó. Tôi luôn luôn nhớ về bạn".

Tâm sự cảm động của bạn thân về Võ Thị Ngọc Nữ

Không chỉ thường xuyên tâm sự cùng Ngọc Nữ, Quốc Cường còn là người chứng kiến chuyện tình đẹp của cô và bạn trai. Ảnh: NVCC.

Nhận xét về Ngọc Nữ, Quốc Cường cho biết: "Hai đứa tôi ít gặp nhau. Một đứa ở ngay trái tim của thủ đô, còn một đứa ở thành phố mang tên Bác. Cùng quê nhưng chúng tôi không hề biết nhau vì mỗi đứa một hoàn cảnh riêng. Từ khi quen qua Điều ước thứ 7, hai đứa dần thấu hiểu, hay tâm sự với nhau".

Với Quốc Cường, Ngọc Nữ là cô gái thẳng thắn, luôn biết lắng nghe và chia sẻ với người khác. Tính đến nay, cả hai đã quen nhau được gần 1 năm.

Sự ra đi của Nữ là mất mát lớn vì theo Cường, cô gái có nghị lực mạnh mẽ, luôn yêu đời xứng đáng trở thành tấm gương để mọi người học hỏi.

Dù đang đau buồn trước sự ra đi đột ngột của bạn thân, Quốc Cường vẫn cố gắng lạc quan khi nói về Ngọc Nữ: "Tôi giận bạn lắm, bạn đi không nói tôi tiếng nào hết. Mai tôi ra, tôi sẽ xử sau. Nhớ đó!".

Không chỉ chơi thân với Ngọc Nữ, Quốc Cường còn là người chứng kiến chuyện tình đẹp của cô gái yêu múa và bạn trai trong ê-kíp Điều ước thứ 7. "Ông anh Đ.H không "đánh ghen" em nó nha. Mỗi lần em buồn là em lại tâm sự với Nữ để chia sẻ cùng nhau" - Cường không quên động viên người yêu Ngọc Nữ trước cú sốc này.

Tâm sự cảm động của bạn thân về Võ Thị Ngọc Nữ

Không chỉ thường xuyên tâm sự cùng Ngọc Nữ, Quốc Cường còn là người chứng kiến chuyện tình đẹp của cô và bạn trai. Ảnh: NVCC.

 

Phạm Quốc Cường (sinh năm 1985, nickname Cường Fans Việt) là gương mặt không còn xa lạ với các nghệ sĩ. Anh thường xuyên có mặt tại các sân khấu ca nhạc, chương trình truyền hình để quản lý các khán giả.

Ít ai biết rằng, chàng trai là trẻ mồ côi không nhà, đi bụi từ nhỏ. 8X mưu sinh với nhiều công việc khác nhau như đánh giày, bán vé số, bán hủ tiếu... Anh không có nơi nương tựa nên chỉ biết ngủ ngoài đường và ăn đồ thừa người khác bỏ lại.

May mắn được đi theo phụ các gánh hát ở TP HCM, Quốc Cường bắt đầu nảy ra ý tưởng xây dựng nề nếp fan có tổ chức hơn và lập công ty chuyên đi "vỗ tay thuê".  Đang mắc trong người căn bệnh u não nhưng bằng nghị lực sống, anh luôn lạc quan, làm việc hết mình, dù chỉ là người đứng sau sân khấu.

Nghe tin Ngọc Nữ qua đời, Quốc Cường vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc khi quản lý lượng khán giả đông nghịt đến cổ vũ cho đêm trao giải Giọng hát Việt. Giải quyết xong mọi thứ, anh vội vàng bay ra Đà Nẵng để kịp dự đám tang của bạn thân.

Đứng trước di ảnh người bạn từng là động lực để bản thân mạnh mẽ sống tiếp, Quốc Cường chỉ biết thốt lên trong nghẹn ngào: "Hai đứa tôi gặp lại nhưng sao giờ, đứa thì nằm còn đứa lại ngồi?".

Võ Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1988, Đà Nẵng), gia đình khó khăn - bố mất sớm, hai mẹ con nương tựa vào nhau. Cô mắc bệnh ung thư máu khi tuổi đời còn quá trẻ.

Gặp rất nhiều khó khăn nhưng cô luôn tâm niệm, bệnh ung thư là cuộc chiến kéo dài, vì vậy cần nỗ lực tới cùng. Sau thời gian chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, "đóa hoa yêu múa" đã trút hơi thở cuối cùng lúc 15h35 chiều 19/9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất