Chàng trai trải qua 23 ca phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống siêu nhân

Xã hội - 01/07/2015, 19:21

Chàng trai trải qua 23 ca phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống siêu nhân. Với 23 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân, chàng trai đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Rất nhiều người trong chúng ta mơ ước trở thành một siêu anh hùng khi còn bé - nhưng một người thanh niên đã thực hiện mơ ước đó khi 'biến' mình thành Man of Steel (Người đàn ông thép).

Người thanh niên này có tên là Herbert Chavez (37 tuổi) ở Philippines, anh đã trải qua 23 lần phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ, làm mũi, tắm trắng, thay răng... để có ngoại hình giống siêu nhân.

Thậm chí, người đàn ông này còn đeo len để thay đổi màu mắt của mình từ màu nâu sang xanh sáng cho giống hơn nữa.

Chàng trai trải qua 23 ca phãu thuật để trông giống siêu nhân 0

Herbert Chavez đã trải qua 23 lần phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình
giống siêu nhân.

Chàng trai trải qua 23 ca phãu thuật để trông giống siêu nhân 4

 

Chàng trai trải qua 23 ca phãu thuật để trông giống siêu nhân 3

Hiện tại, Herbert muốn tạo thêm cho mình cơ bụng thép như siêu nhân nhưng đã bị từ chối khi các bác sĩ phát hiện được anh đang tiêm chích không an toàn với các chất độn có hại.

Chàng trai trải qua 23 ca phãu thuật để trông giống siêu nhân 2

Tuy nhiên, thanh niên này vẫn khẳng định mình hoàn toàn không hối tiếc về quyết định trở thành siêu nhân. "Điều gì có thể khiến tôi hối tiếc được? Tất cả mọi thứ trong cuộc đời tôi đều rất tốt đẹp và vì một hình tượng siêu anh hùng. Khi cơ thể tôi không thể chịu nổi hoặc khi bác sĩ cho biết cơ thể tôi không thể phậu thuật vì tuổi tác thì tôi sẽ dừng lại.”

Chàng trai trải qua 23 ca phãu thuật để trông giống siêu nhân 1

Herbert Chavez đã được ghi danh trong Kỷ lục Guinness Thế giới dành cho người sở hữu bộ sưu tập kỷ vật về siêu nhân lớn nhất.
 

Chàng trai trải qua 23 ca phãu thuật để trông giống siêu nhân 0

.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất