Chàng trai than phiền vì diện mạo giống tài tử "Titanic"

Ione - 01/11/2015, 21:51

Đám đông la hét gọi tên "Leo" và đòi chụp hình chung mọi lúc khiến chàng trai Thụy Điển từng muốn cạo phăng mái tóc đi.

Chàng trai 21 tuổi người Thụy Điển Konrad Annerud đang gây sốt trên Instagram và nhiều trang mạng nước ngoài vì vẻ ngoài như bản sao của Leonardo DiCaprio thời trẻ. Nhiều bức hình của Konrad với kiểu tóc mái dài hất ngược lãng tử được hàng nghìn cư dân mạng chia sẻ và khen ngợi anh trông không khác chàng Jack điển trai trong Titanic.

chang-trai-than-phien-vi-dien-mao-giong-tai-tu-titanic

Konrad Annerud (trái) và Leonardo DiCaprio thời đóng Titanic.

"Tôi thường nghe mọi người bảo mình giống Leo", Konrad chia sẻ trên trang Nyheter24. "Đôi khi tôi thấy khá bực mình khi người khác gọi tôi là Leo thay cho tên thật. Nhưng đồng thời cũng khá thú vị, bởi anh ấy đẹp trai mà".

Tuy vậy, không phải lúc nào Konrad cũng thấy vui vẻ khi mọi người gọi mình bằng tên của tài tử 40 tuổi. "Khi tôi đến Italy mùa hè vừa qua, tôi đã gần như muốn cạo phăng mái tóc mình. Thật sự rất hỗn loạn, mọi người la hét 'Leo' và muốn chụp ảnh với tôi mọi lúc mọi nơi. Đây là một trong những điều điên khùng nhất tôi từng trải qua. Đôi khi mọi việc đi quá giới hạn, dù sao thì ai cũng muốn được là chính mình", chàng trai 21 tuổi kể lại kỷ niệm nhớ đời.

chang-trai-than-phien-vi-dien-mao-giong-tai-tu-titanic-1

Các cô gái "phát cuồng" và đua nhau chụp hình với "bản sao Leo".

Sau khi trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình giống Leonardo DiCaprio, Konrad nhanh chóng thu hút 128 nghìn người theo dõi trên Instagram và nhận được các lời mời chụp hình. Có lẽ những khoản tiền thu được từ mác "bản sao Leo" sẽ giúp chàng trai Thụy Điển bớt phiền lòng.

Xem thêm: Những hình ảnh gây nhầm lẫn của bản sao Leonardo DiCaprio

Tuệ Anh (theo Metro)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất