Chàng trai "mặt yêu tinh" công khai ảnh dao kéo

Ione - 20/11/2015, 19:35

"Thảm họa dao kéo" Trung Quốc đăng ảnh phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt với đôi mắt cắt hai mí sưng phù.

chang-trai-mat-yeu-tinh-cong-khai-anh-dao-keo

Chàng trai "mặt yêu tinh" đăng ảnh khuôn mặt sau khi dao kéo. Bên phải là hình tự sướng mới đây của anh chàng.

Lưu Tử Thần (Liu Zi Chen) tiết lộ đây là ảnh lần chỉnh sửa thứ hai, sắp tới sẽ tiếp tục đại phẫu lần ba toàn bộ khuôn mặt.

Chàng trai sinh năm 1996 được cộng đồng mạng Trung Quốc đặt biệt danh là "yêu tinh rắn" bởi khuôn mặt dao kéo nhọn hoắt, đôi mắt ốc nhồi trông rất quái dị. Nhiều cư dân mạng chỉ ra, trong các bức ảnh của mình, Lưu Tử Thần còn cố chỉnh photoshop cho mặt càng nhọn và đeo lens kích mí.

Hồi tháng 10, Lưu Tử Thần đăng ảnh hồi nhỏ của mình, cho biết "chỉ mới đi hút ít mỡ", còn lại đều là đẹp tự nhiên, kêu mọi người không nên ghen tỵ với nhan sắc của mình. Tuy vậy, ngày 19/11, anh chàng lại công khai ảnh dao kéo và thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trước những lời chê bai xấu xí của cộng đồng mạng, Lưu Tử Thần phản pháo: "Các người nói gì chẳng liên quan đến tôi, tôi thấy vui là được, tôi phẫu thuật thẩm mỹ là việc của tôi, có tiền làm gì chẳng được".

chang-trai-mat-yeu-tinh-cong-khai-anh-dao-keo-1

Ảnh hồi nhỏ của Lưu Tử Thần khiến dân mạng không hiểu sao anh chàng phải đi dao kéo hủy hoại khuôn mặt mình như vậy.

Trước đó, Lưu Tử Thần gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với những bức ảnh tự sướng khoe diện mạo "như yêu tinh", anh chàng còn thích khoe giàu trên mạng, mặc đồ nữ và tự khen mình xinh đẹp hơn Angelababy, Phạm Băng Băng, đồng thời sẵn sàng đấu khẩu với các netizen chê bai mình. Tuy có những hành động quá lố như vậy nhưng trang cá nhân của Lưu Tử Thần vẫn thu hút tới 490.000 người theo dõi.  

Khuôn mặt ngày càng biến dạng của Lưu Tử Thần.

Khuôn mặt ngày càng biến dạng của Lưu Tử Thần.

chang-trai-mat-yeu-tinh-cong-khai-anh-dao-keo-3

Không chỉ khen mình xinh đẹp hơn Angelababy, Phạm Băng Băng, Lưu Tử Thần còn tự nhận đẹp trai, có khí chất hơn Ngô Diệc Phàm (ảnh phải) và Luhan khi mặc cùng kiểu trang phục.

Tuệ Anh (theo Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất