Chàng trai đột tử vì vết cắn yêu của bạn gái

Ione - 29/08/2016, 18:03

Một thiếu niên 17 tuổi ở Mexico đã chết sau cơn đột quỵ vì vết cắn yêu tạo thành cục máu đông di chuyển lên não bộ.

Julio Macias Gonzalez, 17 tuổi, ở thủ đô Mexico City của Mexico, khiến cả gia đình hoảng hốt khi anh bắt đầu lên cơn co giật bên bàn ăn tối. Các nhân viên y tế được gọi đến nhưng Julio đã không thể qua khỏi và qua đời ngay sau đó.  

Theo The Sun, nguyên nhân cái chết của Julio được tin là do vết "cắn yêu" từ người bạn gái đã tạo thành cục máu đông di chuyển lên não bộ, gây ra cơn đột quỵ. Julio và bạn gái được cho là đã có cử chỉ thân mật vào chính buổi chiều tối hôm đó.

Gia đình Julio đổ lỗi cho người bạn gái 24 tuổi đã gây nên cái chết của chàng trai, nhưng cô gái này hiện đã biến mất.

Vết cắn yêu hay dấu hôn có thể gây hậu quả nghiêm trọng không ngờ. Ảnh minh họa.

Vết cắn yêu hay dấu hôn có thể gây hậu quả nghiêm trọng không ngờ. Ảnh minh họa

Đây không phải lần đầu tiên vết cắn yêu được cho là thủ phạm gây hậu quả nghiêm trọng. Năm 2011, một phụ nữ 44 tuổi ở New Zealand đã bị liệt cánh tay trái sau cơn đột quỵ. Phát hiện thấy một vết cắn yêu đã mờ, các bác sĩ nhanh chóng nhận ra tổn thương ở động mạch chính trên cổ cô và liên hệ nó với chứng tê liệt. Vết cắn đã tạo ra một cục máu đông, sau đó di chuyển vào tim người phụ nữ, gây đột quỵ.

Vết cắn yêu được tạo thành khi một người cắn hay mút da của người khác, thường là ở cổ, nó làm vỡ mạch máu dưới da và gây bầm tím kéo dài đến 2 tuần. Ngoài mối nguy từ cục máu đông và đột quỵ gây tử vong, những vết cắn yêu có thể gây sưng tấy và cần được điều trị bằng túi chườm lạnh.

Anh Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất