Chàng trai đeo biển, quỳ gối nhờ giúp đỡ vì bị phụ tình

Ione - 22/05/2015, 19:03

Vì bị bạn gái "bỏ rơi", nam thanh niên đeo biển quỳ giữa đường kèm theo số điện thoại của người yêu để kêu gọi mọi người giúp đỡ.

Được chia sẻ trên một fanpage lớn, hình ảnh một chàng trai đeo biển, quỳ gối giữa đường cầu xin sự giúp đỡ vì bị bạn gái "bỏ rơi" gây xôn xao. Theo người chia sẻ, sự việc diễn ra tại công viên Cầu Giấy (Hà Nội).

 

Nam thanh niên mặc áo sơ mi cộc tay, đeo biển ở cổ có dòng chữ: "Tôi muốn xin một lời khuyên. Tôi tuyệt vọng quá". Phía cuối tấm biển, chàng trai này in to dòng chữ: "Tôi không muốn mất cô ấy, làm ơn", kèm theo số điện thoại của người yêu để mong bạn gái quay lại. Chàng trai này chấp nhận mọi người nghĩ như thế nào về mình cũng được nhưng hãy "làm ơn" cứu vãn cuộc tình.

 

11010600-10153295144002156-800-5440-7285

Hình ảnh nam thanh niên quỳ gối cầu xin tình yêu gây bức xúc. Ảnh: Beat.vn.

 

Hình ảnh gây nên những ý kiến trái chiều, hàng loạt chia sẻ bày tỏ ý kiến không đồng tình.

 

"Có nhất thiết phải quỳ gối, van xin như thế này không khi bạn là một người đàn ông. Chuyện gì cũng có cách giải quyết và đây là cách tôi nghĩ là tầm thường và mất mặt nhất. Làm ơn, hãy đứng dậy và đi về đi", Hòa Nguyễn bình luận.

 

Chi Bi chia sẻ: "Yêu ai thì cũng đừng đánh mất danh dự của bản thân như vậy. Đàn ông mà không có bản lĩnh, chỉ vì một người con gái mà quỳ gối như vậy có đáng không. Làm việc có lỗi với bố mẹ chắc gì đã biết xin lỗi chứ đừng nói là quỳ gối thế này. Không thể hiểu nổi luôn".

 

Đa số bình luận đều cho rằng nam thanh niên này đang quá lụy tình, đánh mất lòng tự trọng vì một chuyện không đáng. "Lụy tình thật là khổ nhưng đôi khi anh em chúng ta phải mạnh mẽ đứng dậy để cho con gái họ biết không có họ chúng ta vẫn sống tốt", Bá Chung nói.

 

Một số khác cho rằng có thể vì nhân vật chính quá yêu cô gái nên mới hành động như vậy. Tuy nhiên, nhiều bạn chê trách, việc anh chàng trưng số điện thoại bạn gái nơi công cộng có thể gây phiền phức cho cô ấy.

 

Liên hệ theo số điện thoại được cho là của bạn gái do nam thanh niên in trên tấm biển nhưng thuê bao này đã tắt máy.

 

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất