Chàng trai cùng đám bạn nhiệt tình rủ đi ăn rồi say sấp mặt, cô gái phải trả tiền rồi ấm ức hỏi: Mọi người nghĩ sao?

Kênh 14 - 19/04/2018, 11:58

Trong khi team con gái thì ra sức đồng cảm với thương cho cô gái xui xẻo thì team con trai cứ nhất quyết tin rằng anh bạn kia chỉ quên thôi, ngày mai hết say sẽ trả lại tiền mà, đừng lo.

Vẫn biết bây giờ chuyện "cam-pu-chia" khi đi ăn với bạn bè, người yêu là hết sức bình thường; song, có những trường hợp nhất định bạn sẽ "auto" nghĩ rằng: Ai rủ mình đi ăn, thì chắc đến 90% người ấy sẽ "bao". Nếu người mời mình là một đứa con trai, lại ăn cùng với bạn bè của họ nữa, thì chắc chắn đến 99,9% anh ấy sẽ không để bạn móc ví trả tiền. Người ta gọi đó là ga-lăng và phép lịch sự nhỉ?

Nhưng mà, có những tình huống xảy ra hết sức bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. Từ vị thế là người "được mời đi ăn", bỗng chốc bạn biến thành "người đi theo tạo tiếng cười, trả tiền hộ". 

"Mọi người nghĩ sao về một chàng trai mời mình đi ăn nhiệt tình. Mình trở thành người cổ vũ cho bữa ăn thêm vui vẻ. Bữa ăn có thêm vài người bạn của anh ta nữa. Rồi cuối cùng say sấp mặt rồi lên taxi về sạch, còn mình thì phải trả tiền?", cô gái vừa rơi vào tình huống ấy, hỏi.

 - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

Dân mạng vừa nghe thấy đã biết mình phải góp lời. Mỗi người một ý giúp cô gái giải toả vướng mắc trong lòng, nhưng cũng có khi là đứng về phe chàng trai.

Nguyễn Ngọc Ánh: Hết nhiều không? Cũng may là bạn mang tiền đi đó. Tớ cũng có thói quen cứ ra khỏi nhà là phải cầm tiền dù không biết đi đâu, phòng thân trước đã.

Vũ Đức Thịnh: Tội cho cô gái đó.

Nguyễn Trung Hiếu:  Để hôm sau là biết ngay, có thể là do say chưa thanh toán được tiền. Xem hôm sau nó có trả không?

Mạnh Cường: Như thế để cho các bạn hiểu cảnh mời một đứa con gái đi ăn mà các bạn dẫn theo một nhúm bạn nữa, ăn xong đứng lên đi về thẳng nó như thế nào?

Minh Tú: Thế giới cũng tới lúc cân bằng lại một chút rồi. (cười ẩn ý)

Hồng Đăng: Mới thế mà đã kêu ca cái gì. Bọn con trai chúng tớ bị đầy rồi. Thích đứa này mời em ấy đi ăn, thế các bạn đi cùng, rồi lại lại gọi 3-4 đứa nữa đến. Xong cuối cùng nói chuyện vui vẻ, lát con trai thanh toán, thì sao?

 - Ảnh 2.

(Ảnh minh hoạ)

Tuấn Linh:  Tất cả đã nằm trong kế hoạch. (cười lớn)

Thanh Vũ: Bạn phải xem những lần khác của nó nữa chứ. Nếu lần khác nó cũng để bạn trả tiền thì nó đúng là không ra gì. Còn nó vẫn trả bình thường thì nó nhiệt tình thật, chẳng qua say nên không còn tỉnh để trả tiền thôi. Sâu sắc lên nào.

Huyền Ngô:  Lẽ ra trước khi anh ta lên taxi thì bạn phải móc cho sạch túi anh ta rồi mới cho lên xe chứ.

Theo bạn, nếu là cô gái bạn có sẵn sàng móc ví trả tiền không? Nếu không, sẽ nói gì với chủ quán cho ngầu rồi đi đây?

Theo Không Ai/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất