Chàng trai 1m84 'cưa đổ' cô nàng 1m65: Cái kết của việc rep nhầm story là mối tình siêu ngọt ngào!

05/11/2020, 08:37

Người ta thường bảo rằng tình yêu là 'duyên trời định' thế nên có không ít trường hợp hai người yêu nhau chỉ bởi những lý do bất ngờ.

Ngày nay công nghệ phát triển mạnh mẽ giúp con người xích lại gần nhau hơn. Hai người vốn xa lạ nhưng chỉ sau vài giây 'bắt sóng' qua mạng xã hội đã trở nên thân thiết rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Thế nên bây giờ tình yêu qua mạng chẳng quá lạ lẫm với mọi người. Chuyện tình của cặp đôi Nguyễn Đức Hùng (sinh năm 1999) và Nguyễn Thị Ngọc Ánh (sinh năm 2003) dưới đây là một ví dụ khi chỉ một lần rep story của nàng nhưng cũng đủ để vun lên một mối tình đẹp. 

Những hình ảnh của chàng trai cao 1m84 và cô nàng 1m65 được đăng tải trên một hội nhóm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 60.000 lượt thích, 7.000 lượt bình luận và 1.100 lượt chia sẻ.

Bộ ảnh đang ''làm mưa làm gió'' cộng đồng mạng.

Bộ ảnh đang 'làm mưa làm gió' cộng đồng mạng.

Theo như Ngọc Ánh chia sẻ: 'Hôm đó anh ấy rep story mình, dù mình nhận được đoạn tin nhắn đó nhưng chưa rep lại ngay lập tức vì còn phải phân vân nên rep thế nào. 1 tiếng sau anh ấy rep lại là 'anh xin lỗi anh nhắn tin nhầm cho em nha tưởng đó là bạn anh', sau đó mình rep lại và từ lúc ấy anh ấy lại hỏi mình nhiều hơn về những vẫn đề khác ,mình nghĩ chắc đó không là nhắn nhầm'.

Sau 1 tháng nói chuyện qua Facebook, cặp đôi quyết định gặp nhau ở ngoài đời. Ấn tượng với Ngọc Ánh đó chính là anh chàng có chiều cao khá 'khủng'. Dù cô nàng cao cũng 'không phải dạng vừa' nhưng so với Đức Hùng quả thực 'một trời một vực'.

Chàng trai 1m84 ''cưa đổ'' cô nàng 1m65: Cái kết của việc rep nhầm story là mối tình siêu ngọt ngào! 1

Chàng trai 1m84 ''cưa đổ'' cô nàng 1m65.

Chàng trai 1m84 'cưa đổ' cô nàng 1m65.

Được biết, bộ ảnh chụp đang 'làm mưa làm gió' trong những ngày vừa qua là ngày đầu tiên cặp đôi gặp nhau, Đức Hùng đã tự setup góc máy và chụp ảnh luôn cho cả hai. Khi đó, cả Ngọc Ánh và Đức Hùng vẫn còn ngại ngùng nên bức ảnh theo cô nàng nhận xét là 'hơi fail'. Tuy nhiên cô gái 2k không ngờ lại được nhiều người đón nhận và khen ngợi như vậy.

Điều mà Ngọc Ánh cảm thấy muốn gắn bó với Đức Hùng bởi cô nhận thấy ở đó là một chàng có thể tin tưởng, quan tâm từ những cái thường ngày nhỏ nhất.

'Hôm đó bọn mình đi cafe nước làm ướt tay mình nhưng đen đủi lúc đó khăn giấy trên bàn ướt, mình thì mặc váy trắng vì sợ nước cafe làm bẩn váy nên anh ấy đã lấy tay mình rồi lau vô quần anh, rồi nói một mình anh bẩn là đủ rồi, mình cảm thấy hành động đó đủ đốn tim mình rồi', 10X chia sẻ.

Qua câu chuyện này, mọi người lại có thêm kinh nghiệm để 'cưa đổ crush' rồi đấy nhé. Cứ chân thành trả lời story thật siêng năng đi rồi sẽ có ngày bạn được hồi âm ngay thôi. Tình yêu luôn bắt đầu từ những thứ đơn giản nhất đấy thôi. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất