Chàng thủ lĩnh trường Cảnh sát cao ráo, học giỏi

Ione - 23/10/2015, 16:25

Sở hữu vẻ ngoài điển trai và bảng thành tích học tập xuất sắc, Trần Thế Anh (sinh viên năm thứ 2, Học viện Cảnh sát Nhân dân) là hình mẫu của không ít cô gái.

Anh chàng điển trai, học giỏi, cười duyên

Trần Thế Anh hiện sinh viên năm thứ 2, chuyên ngành Cảnh sát đường thủy nội địa, Hoc viện Cảnh sát Nhân dân. Cậu bạn sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1m82, làn da trắng và nụ cười duyên với chiếc răng khểnh. Chàng trai này còn có rất nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy, được mọi người yêu quý bởi sự hài hước, vui tính.

Nam sinh cảnh sát điển trai, tài năng Trần Thế Anh

Nam sinh cảnh sát điển trai, tài năng Trần Thế Anh (phải).

Thế Anh là cựu học sinh lớp chuyên địa - THPT chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa. Anh chàng từng đạt thành tích học tập xuất sắc: 12 năm liền đạt học sinh giỏi, danh hiệu học sinh giỏi môn Vật lý năm cấp II, giải Khuyến khích kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia môn Địa lý, giải Nhì cuộc thi Tìm hiểu quy chế Quản lý học viên và nhiều giải thưởng khác..

Kết thúc năm học thứ nhất với thành tích học tập xuất sắc, Thế Anh được bầu là Đoàn viên ưu tú và được đi học lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng (lớp cảm tình Đảng). Hiện anh chàng là Bí thư chi Đoàn lớp B15 - D40 - Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Mơ ước theo đuổi các cấp học cao hơn

Khi được hỏi về lý do thi vào trường cảnh sát, Thế Anh chia sẻ: "Sinh ra trong gia đình bố mẹ làm kinh doanh, từ nhỏ mình mơ ước trở thành một Luật sư. Lên cấp 3, được bố mẹ định hướng và vì muốn đóng góp một phần công sức để bảo vệ Tổ quốc nên mình quyết định chọn thi vào Học viện Cảnh sát Nhân dân".

Nụ cười duyên của chàng trai này luôn thu hút sự chú ý.

Nụ cười duyên của chàng trai này luôn thu hút sự chú ý.

Khi biết tin đỗ vào Học viện Cảnh sát Nhân dân với 25 điểm, Thế Anh đã rất vui và hạnh phúc. Trước đó, vào học kỳ I năm lớp 12, Thế Anh còn phải ôn luyện cho kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.

Với Thế Anh, nghề công an có thể giúp cậu rèn luyện tinh thần trách nhiệm trong công việc. Chính những quy định và kỷ luật nghiêm khắc trong trường giúp ích nhiều cho cậu trong cuộc sống hằng ngày. Thế Anh còn là thành viên chủ chốt trong CLB tình nguyện Học viện Cảnh sát Nhân dân, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Thế Anh là một trong những thủ lĩnh năng động trong các phong trào thiện nguyện

Thế Anh là một trong những thủ lĩnh năng động trong các phong trào thiện nguyện.

"Tham gia tình nguyện là một trong những yếu tố quan trọng giúp mình cải thiện chất lượng học tập cũng như tích cực hơn trong các hoạt động khác. Các phong trào thể thao, văn hóa, các câu lạc bộ trong trường cũng giúp mình khám phá bản thân, phát triển những kỹ năng mới và củng cố những gì mình có", cậu bạn chia sẻ.

Thế Anh yêu thích câu nói của Bill Gates: "Tôi luôn chọn những người làm biếng cho những công việc khó khăn, bởi vì họ luôn biết cách tìm ra những con đường dễ dàng nhất để thực hiện nó”.

Thế Anh mong muốn khi ra trường sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã học vào thực tiễn và có cơ hội theo đuổi bậc học cao hơn. Chàng trai sẽ cố gắng hết mình để trở thành một chiến sĩ công an nhân dân giỏi, nhiệt huyết.


Theo VT
C

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất