Chàng sinh viên làm giàu nhờ cách giao hàng độc đáo

Zing - 06/06/2015, 15:10

Tự tạo công việc cho mình, đi lên từ những ý tưởng, chàng sinh viên sắp tốt nghiệp này khiến nhiều người chú ý bởi hình thức kinh doanh độc đáo.

Đối với rất nhiều sinh viên đã tốt nghiệp, sắp tốt nghiệp, tìm việc làm, gây dựng sự nghiệp không những là một việc khó khăn trong thời buổi hiện tại mà thực sự là một thách thức lớn đối với những người trẻ.
Đối với nhiều sinh viên sắp và đã tốt nghiệp, tìm việc làm, gây dựng sự nghiệp khá khó khăn và trở thành thách thức lớn. 
Ở trường Đại học nông nghiệp Thanh Đảo (Trung Quốc) có một chàng sinh sắp tốt nghiệp nhưng anh này đã gây dựng cho mình một công việc tương đối thú vị.
Ở Đại học Nông nghiệp Thanh Đảo (Trung Quốc) có một chàng sinh sắp tốt nghiệp nhưng anh đã sở hữu một công việc thú vị. 

 

Chàng sinh viên này đăng ký trên mạng xã hội một tài khoản cửa hàng dịch vụ, chuyên cung cấp nhu yếu thực phẩm, đồ tiêu dùng hàng ngày. Chỉ cần có người đặt hàng, anh sẽ dùng tốc độ nhanh nhất để đưa đến tay người đặt mua với thái độ niềm nở, nhiệt tình.
Chàng sinh viên này đăng ký trên mạng xã hội một tài khoản cửa hàng dịch vụ, chuyên cung cấp nhu yếu thực phẩm, đồ tiêu dùng hàng ngày. Chỉ cần có người đặt hàng, anh sẽ dùng tốc độ nhanh nhất đưa đến tay người mua với thái độ niềm nở, nhiệt tình.
Đặc biệt hơn, khi đưa hàng, anh sẽ mặc bộ đồ
Đặc biệt hơn, khi đưa hàng, anh sẽ mặc bộ đồ "Người nhện" và đi trên chiếc xe đạp điện, tạo nên thương hiệu dịch vụ đưa hàng Người nhện hút mắt người qua đường.
Trong khi bạn học còn đang vật lộn với những hồ sơ, những lần phỏng vấn xin việc khó khăn, chàng sinh viên này đã tự tạo công việc cho mình bằng sự sáng tạo.
Trong khi bạn học còn đang vật lộn với hồ sơ, những lần phỏng vấn xin việc khó khăn, chàng sinh viên này đã tự tạo công việc cho mình bằng sự sáng tạo.
Câu chuyện và hình ảnh khởi nghiệp của chàng sinh viên nông nghiệp đã khiến nhiều người chú ý.
Câu chuyện và hình ảnh khởi nghiệp của nam sinh nông nghiệp khiến nhiều người chú ý.
Đông đảo cư dân mạng tán thưởng phương pháp kinh doanh độc đáo mới của anh chàng và chúc cho chàng trai buôn bán phát đạt, tạo được mạng lưới dịch vụ lớn cũng như có điều kiện để giúp đỡ những sinh viên muốn làm thêm.
Đông đảo cư dân mạng tán thưởng phương pháp kinh doanh độc đáo và chúc cho chàng trai buôn bán phát đạt, tạo được mạng lưới dịch vụ lớn, có điều kiện giúp đỡ những sinh viên muốn làm thêm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất