Chặng đường 2 năm từ khi hẹn hò đến tin đồn rạn nứt của JV - Mie

Ione - 16/09/2015, 10:45

Từ lúc công khai yêu nhau cho đến khi rộ tin đồn chia tay, JV - Mie Nguyễn là cặp hot teen được nhận xét lãng mạn nhất qua những khoảnh khắc ngọt ngào.

Tháng 6/2013, Mie Nguyễn chia sẻ bức ảnh vơií chàng trai giấu mặt dấy lên nghi vấn hẹn hò. Anh chàng mặc áo ca rô đỏ, gương mặt bị che mặt mèo được fan nhanh chóng phát hiện đó là vlogger JV.

Tháng 6/2013, Mie Nguyễn chia sẻ bức ảnh với chàng trai giấu mặt dấy lên nghi vấn hẹn hò. Anh chàng mặc áo ca rô đỏ, gương mặt bị che bởi mặt mèo được fan nhanh chóng phát hiện đó là vlogger JV. Tại thời điểm này không ít người phản đối mối quan hệ vì cho rằng Mie Nguyễn không xứng. Các anti-fan để lại những bình luận không mấy tích cực, thậm chí còn "ném đá hội đồng" cô nàng, khuyên JV không nên yêu Mie.

Mặc cho những lời chỉ trích, tháng 7/2013

Mặc cho những lời chỉ trích, tháng 7/2013 Mie đăng tải bức ảnh khóa môi ngọt lịm với JV trên Instagram chính thức công khai mối quan hệ với hot vlogger. Chuyện tình của cặp hot teen Việt lúc đó được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại mọi sự kiện như hình với bóng. Những động tác pose hình thân thiết

Từ sau khi công khai yêu nhau, cặp đôi thường xuất hiện tại các sự kiện như hình với bóng. Những động tác pose hình thân thiết như thế này là khoảnh khắc dễ nhận ra.

JV-Mie-Nguyen-6_1442310809.jpg

Để thể hiện mình là một cặp đôi thật sự, mọi động thái khi bên nhau được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân. Tháng 8/2013, lần đầu tiên, Mie Nguyễn nhắn những lời ngọt ngào đến bạn trai trên trang cá nhân: 'Em không xinh như những bạn khác, thông minh hay hóm hỉnh thì chắc cũng thua xa. Em hay lo xa và cũng hay vòi vĩnh những thứ vớ vẩn...Thật là chẳng hiểu sao anh thích nổi em. Nhưng mà cám ơn ạ...".

Những khoảnh khắc về nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn trở thành "đặc sản" của JV - Mie Nguyễn. Họ không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh khóa môi nhau ngọt lim với tần suất dày đặc khiến không ít người phải ghen tỵ.

Những khoảnh khắc về nụ hôn ngọt ngào trở thành "đặc sản" của JV - Mie Nguyễn. Họ không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh khóa môi nhau ngọt lịm với tần suất dày đặc khiến không ít người ghen tỵ. Mùa Valentine 2014, vlogger JVevermind đăng lên fanpage bức ảnh cùng Mie Nguyễn khóa môi lãng mạn kèm theo lời thổ lộ tình cảm, cũng như để bảo vệ bạn gái trước những lời soi mói của anti-fan: "Em ngốc quá. Anh không quan tâm người ta ghét mình đâu. Chỉ cần người thân, bạn bè, và em, không ghét anh là đủ", hot vlogger nhắn nhủ bạn gái.

Cặp đôi này còn tung loạt ảnh cưới lãng mạn như thật, khiến fans đoán già đoán non sẽ có một đám cưới trong mơ.

Cặp đôi còn tung loạt ảnh cưới lãng mạn như thật khiến fans đoán già đoán non sẽ có một đám cưới trong mơ. Hành động cụ thể này của JV - Mie như là một lời khẳng định và bất chấp soi xét từ dư luận để có được hạnh phúc.

Đến ngày Valentine Trắng sau đó, JV viết giấy tỏ tình với Mie bằng clip ngọt càng khiến nhiều người ghen tỵ hơn.

Đến ngày Valentine Trắng 2014 sau đó, JV viết giấy tỏ tình với Mie bằng clip ngọt càng khiến nhiều người càng ghen tỵ hơn. Tháng 6/2014, cặp đôi tiếp tục cho ra mắt video hài hước Sự khác nhau giữa tình yêu một tháng và một năm kỷ niệm một năm yêu nhau.

JV-Mie-Nguyen-17.jpg

Để giữ lửa cho tình yêu, cặp đôi thường xuyên có những chuyến đi du lịch cùng nhau. Trong những lần này, các video ngắn quay lại khoảnh khắc tình cảm tiếp tục là lời khẳng định về độ hợp cạ, xứng đôi vừa lứa.

2015-02-06-081928-8359-1423186165.jpg

Là du học sinh nên cũng có lúc cặp đôi phải yêu xa. Trong ngày sinh nhật lần thứ 23 của JV hồi đầu năm nay, vì ở xa nên Mie Nguyễn thực hiện video hát ca khúc chúc mừng sinh nhật và gửi lời yêu thương trong nước mắt tới người yêu. Đến dịp sinh nhật lần thứ 21 của Mie (5/2), JV làm video 22 nụ hôn lãng mạn tặng bạn gái. Chàng vlogger bày tỏ không bao giờ thấy hối hận khi yêu hot girl dù bị nhiều người phản đối. Loạt hành động quan tâm qua lại này khiến fan thêm ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi.

Tháng 6/2015, cặp đôi mặn nồng bên nhau chia sẻ bộ ảnh Cặp hot teen mặn nồng, hạnh phúc đáng ghen tỵ trong suốt 2 năm gắn bó bên nhau.

Tháng 6/2015, cặp đôi mặn nồng bên nhau chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm 2 năm gắn bó. Mie viết: "Em yêu anh, yêu với tất cả trái tim em có".

Tháng 8/2015, tin đồn JV-Mie Nguyễn trục trặc tình cảm được fan truyền đi một cách chóng mặt. Fan của JV - Mie Nguyễn như đang ngồi trên đống lửa khi rộ tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm. Câu chuyện bắt đầu khi một số fan phát hiện vlogger JV bất ngờ xóa toàn bộ hình ảnh chụp chung với bạn gái trên Instagram.

Tháng 8/2015, tin đồn JV - Mie Nguyễn trục trặc tình cảm được lan truyền. Câu chuyện bắt đầu khi một số fan phát hiện vlogger JV xóa toàn bộ hình ảnh chụp chung với bạn gái trên Instagram. Thói quen up ảnh chung lên trang cá nhân như trước bỗng dưng không còn. Một số bạn phát hiện phần thông tin ở Instagram của Mie Nguyễn, ký tự “Viet’s” (nghĩa là Việt - tên thật của JV) cũng không cánh mà bay.

Trước những xôn xao này, người trong cuộc chọn cách im lặng, cũng không có động thái nào để phủ nhận tin đồn. Thời gian qua, cả ở Facebook và Instagram của cả hai người đều không có sự hiện diện của một khoảnh khắc tình cảm nào. Điều này hoàn toàn trái ngược với tần suất khoe ảnh tình cảm, ảnh hôn nhau dày đặc như trước đây của Mie và JV.

Trước tin đồn này, người trong cuộc không có bất kỳ động thái nào để phủ nhận hay khẳng định. Thời gian qua, cả hai đều im ắng, không hề nhắc về nhau. Điều này càng khiến fan sốt ruột và mong chờ câu trả lời chính thức.

   

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất