Chàng chụp ảnh kỷ yếu cho nàng, thành vợ chồng sau 1 tháng quen

Tiin - 14/01/2016, 13:52

Chàng thợ ảnh, nàng sinh viên năm cuối, ảnh kỷ yếu chưa nhận được, cặp đôi đã có… ảnh cưới.

 

Chàng thợ ảnh, nàng sinh viên năm cuối, ảnh kỷ yếu chưa nhận được, cặp đôi đã có… ảnh cưới.

Yêu nhau, cưới nhau là chuyện hệ trọng của cả một đời người. Có những cặp đôi tìm hiểu đến vài ba năm vẫn còn lưỡng lự chưa dám cưới xin. Thế nhưng, dạo gần đây, xu hướng cưới tốc độ đang được nhiều cặp đôi hướng tới.

Câu chuyện tình yêu của chàng 'phó nháy' Nguyễn Huy Hoàng (SN 1990, Hà Nội) và Nguyễn Thùy Trang (SN 1994, Thanh Hóa) là một trong những trường hợp như thế.

Cặp đôi quen và cưới nhau chỉ trong 1 tháng

Huy Hoàng - Thùy Trang đã làm đám cưới sau gần 1 tháng yêu nhau

Yêu nhau chỉ vì một câu bông đùa

Ngày 12/11/2015, Huy Hoàng nhận được lời mời chụp ảnh kỷ yếu từ tập thể lớp K15C ĐHKT - ĐH Hồng Đức. Đó cũng là ngày đầu tiên anh chàng gặp vợ của mình, nhưng ấn tượng đầu tiên của hai người về nhau hoàn toàn không tốt đẹp.

Hoàng kể: 'Khi chụp ảnh kỷ yếu bột màu ở biển, bạn ấy cầm nắm bột ném tứ tung bay cả vào người mình và máy ảnh của mình. Thế là mình cáu quá, gọi ra trước lớp mắng cho bạn ấy mấy câu'.

Tự nhiên bị mắng te tua mà không biết nguyên cớ, Thùy Trang cũng chẳng hề có chút cảm tình gì với anh chàng nhiếp ảnh. 'Nhìn anh ấy đen đen, tóc dài, dị dị… hoàn toàn không phải là mẫu người đàn ông em thích. Đã thế còn khó ưa, gớm mặt, hay quát', Thùy Trang chia sẻ.

Khi biết rằng hành động của mình có thể làm hỏng máy ảnh đắt tiền của Hoàng, vài ngày sau Trang thấy hối hận nên đã kết bạn Facebook rồi nhắn tin xin lỗi, đồng đời 'đòi' ảnh in.

'Lúc nhắn tin xin lỗi, anh ấy cũng rất khó ưa, không chịu chấp nhận lời xin lỗi của em. Lại còn bắt em ra Hà Nội gặp anh ấy để… bắt đền nữa', Trang kể.

Nhưng Trang không biết, đó chỉ là một cái cớ để Hoàng làm quen với cô. Đợi mãi không thấy Trang ra Hà Nội, chàng phó nháy quyết định về Thanh Hóa.

Khi hai người hẹn nhau đi uống nước, Trang chỉ trêu đùa rằng: 'Nếu anh cắt bộ tóc huyền thoại của anh đi biết đâu em lại yêu anh đấy.' Không ngờ Hoàng đứng bật dậy, lôi nàng đi cắt tóc luôn, mặc dù trước đó chưa có bất kỳ ai khuyên được cậu từ bỏ mái tóc dài bụi bặm này.

'Em ngạc nhiên kinh khủng. Lúc đầu rõ ghét, nhưng dần dần nói chuyện em thấy rất có cảm tình vì anh ấy dễ gần, thật thà', Trang nói.

Thế rồi Hoàng ngỏ lời yêu (ngày 23/11), Trang không tin. 'Bạn ấy nói không tin nhưng tay vẫn ôm mình. Đến khi cưới nhau về rồi bạn ấy cũng nói là không tin', Hoàng cho biết.

Cặp đôi quen và cưới nhau chỉ trong 1 tháng

Chuyến đi chơi đầu tiên đầy kỷ niệm của Hoàng - Trang.

Chưa nhận ảnh kỷ yếu đã có ảnh cưới

Yêu nhau được ít tuần, Hoàng rủ rê Trang đi chụp ảnh đôi ở tận Sa Pa. Cô sinh viên năm cuối có chút lưỡng lự, hỏi ý kiến bạn bè ai cũng khuyên cô nên cẩn thận 'không khéo bị lừa'. Nhưng vì trái tim mách bảo, cô vẫn nhận lời theo 'người lạ mới quen' đi lên tận miền núi xa xôi.

Ngoài trang phục dân tộc, hai bạn trẻ cũng đã 'nghịch ngợm' mặc comple – váy cô dâu như chụp ảnh cưới. Lúc ấy, chính bản thân hai người cũng không nghĩ rằng đó chính là bộ ảnh đầu tiên và cũng chính là bộ ảnh cưới sau này của mình.

Hoàng kể, sau khi chụp ảnh về, bố mẹ cậu gạn hỏi rồi thúc giục cậu và Trang tổ chức lễ cưới. Mà nhất định phải cưới trong năm nay, vì năm sau Trang không được tuổi. Thế rồi, cậu ngỏ lời cầu hôn với Trang.

'Anh Hoàng bảo, nếu đã nhận lời yêu anh, vậy yêu anh cả đời được không? Anh muốn em làm vợ anh. Rồi anh ấy nắm chặt tay và bảo hãy tin tưởng ở anh, anh không cần một tình yêu 3 năm hay 5 năm. Anh chỉ cần một người cùng anh đi hết con đường còn lại', Trang xúc động kể lại.

Về phía Hoàng, lúc ngỏ lời cưới, cậu biết là Trang vẫn chưa tin cậu, nhưng cậu tự tin nói: 'Anh đã, đang và sẽ chứng minh cho em thấy những lời anh nói là sự thật'.

Vậy là hai người quyết định làm đám cưới. 'Chuyện tình của em buồn cười thế đấy chị ạ, ảnh kỷ yếu chưa thấy đâu em đã có ảnh cưới rồi', Thùy Trang nói.

Cặp đôi quen và cưới nhau chỉ trong 1 tháng

Bộ ảnh đôi đầu tiên cũng là ảnh cưới.

Đám cưới 'không thể tin nổi'

Ngay khi nhận lời cầu hôn, Trang về thưa chuyện với bố mẹ và anh chị. Gia đình cô ai cũng ngạc nhiên và bất ngờ, tưởng như cô đang trêu đùa. Vì cô chưa bao giờ ra mắt người yêu đã đòi cưới. Mẹ Trang kiên quyết không đồng ý.

Trang đã phải quỳ xuống xin phép mẹ và giải thích cho mẹ hiểu thêm về Hoàng. Thậm chí, cô còn nói dối bố mẹ rằng đã quen Hoàng cả nửa năm nay chứ không phải chỉ một vài tuần trước.

'Sau khi em giới thiệu về anh Hoàng, 2 đứa hợp tuổi, nếu không cưới năm nay thì 3 năm nữa mới cưới được… thì mẹ cũng xuôi xuôi, đồng ý những vẫn e dè, lo ngại', Trang tâm sự.

Thế rồi, lần đầu Hoàng về Trang ra mắt bố mẹ cũng là ngày hai gia đình nói chuyện người lớn. Đúng 10 ngày sau thì lễ cưới được tổ chức.

Khi phát thiệp mời bạn bè, ai cũng ngạc nhiên và hét ầm lên: 'Không thể tin nổi!'. Bạn bè Hoàng trước giờ cũng chưa bao giờ thấy cậu nói về người yêu, giới thiệu người yêu mà nay đã sắp lấy vợ.

Bạn bè Trang cũng ngạc nhiên không kém, vì cô còn chưa học xong, lại lấy đúng anh thợ ảnh đã từng chụp ảnh kỷ yếu cho lớp. Thậm chí có người còn ác ý, cho rằng Trang 'ăn cơm trước kẻng' nên có bầu mới phải cưới gấp vậy.

Bất chấp mọi lời đồn ra tán vào, lễ cưới của Trang và Hoàng đã diễn ra trước sự chúc phúc của gia đình, anh em họ hàng và đông đảo bạn bè thân thiết (ngày 31/12) chỉ trong vòng 1 tháng yêu nhau, thời gian thần tốc đến mức hai người còn chưa có đủ thời gian để cãi nhau lấy một lần.

'Em yêu anh Hoàng ở bản tính thật thà, bố mẹ chồng cũng coi em như con gái… Mặc dù có chút lo lắng vì cưới đột ngột quá, nhưng em vẫn tin rằng quyết định của mình là đúng', Trang khẳng định.

Hiện tại, đôi vợ chồng son đang lên kế hoạch cụ thể cho tương lai của mình với nhiều điều mới mẻ đang chờ phía trước.

Cặp đôi quen và cưới nhau chỉ trong 1 tháng

Cặp đôi khiến bạn bè và người thân bàng hoàng vì 'không thể tin nổi'.

Câu chuyện tình yêu khó tin của Huy Hoàng và Thùy Trang cũng đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, có nên cưới ngay khi vừa mới yêu nhau như cặp đôi này không thì còn là vấn đề cần phải suy tính kỹ càng.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất