Chàng béo quyết tâm "trả thù" gia đình bạn gái vì bị chê tham ăn, bất tài

Ione - 16/07/2015, 15:51

Anh chàng đã có màn trả thù ngọt ngào khi lột xác thay đổi hình ảnh 180 độ khiến chính người yêu cũ "không tin vào mắt mình".

Bùi Đức Tùng (sinh năm 1991) là chàng thợ xăm Hà thành từng khiến nhiều người nể phục khi giảm hơn 20 cân trong 3 tháng. Quyết tâm giảm cân của chàng sinh viên trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp ai cũng biết, nhưng nguyên nhân cụ thể khiến Tùng đặt mục tiêu thực hiện bằng mọi giá lại là một câu chuyện rất thú vị.

Tùng hóm hỉnh viết trên Facebook cá nhân: "Ngày trước gia đình người yêu cũ của mình thích mình lắm, cũng thuộc dòng khá giả, cũng quý bản tính thật thà dễ bảo và khuôn mặt đáng thương của mình, tin tưởng giao cho mình xe máy riêng của nhà đèo em đi học nhưng đến một hôm khi chiếc lốp ấy không còn chịu nổi bờ mông vạm vỡ của mình nữa...

beo1-6182-1437016193.jpg

Bùi Đức Tùng hồi nặng tới 90kg, tự ti, nhát gái, sống khép mình.

Bùm! Nổ lốp! Gia đình người yêu cũ đã không còn tin tưởng giao cho mình chiếc xe chở em ấy đi học. Thay vào đó là những lời miệt thị, xa lánh. Còn em gái đó đã theo một anh body 6 múi người đẹp dáng chuẩn".

Anh chàng còn kể thêm với iOne: "Hồi đó mình cũng có xăm hình, bố mẹ cô ấy không thích việc đó lắm, cũng hay chê mình béo nữa. Khi chia tay, cô ấy còn nói rằng nhất định sẽ lấy anh chàng 6 múi cao ráo kia và gửi thiệp mời cho mình. Bắt đầu từ đây, mình lên kế hoạch trả thù".

Thế nhưng kế hoạch ấy không đến từ những hành vi bạo lực mà từ chính nỗ lực thay đổi bản thân của chàng trai nặng 90kg. Tùng quyết tâm biến những lời chê "quá béo, xấu bẩn, tham ăn, bất tài" của bạn gái, và gia đình cô ấy thành động lực để giảm cân mỗi ngày. Lúc này Tùng nghĩ nhất định sẽ có một ngày xuất hiện trước mặt người yêu cũ và người thân cô ấy với một diện mạo hoàn toàn khác, khiến họ phải bất ngờ, ngỡ ngàng.

Cậu lên kế hoạch tập luyện thể thao, ăn uống khoa học để đạt được mục đích. Tùng còn tự "tra tấn" bản thân bằng cách dán ảnh người yêu cũ và một thân hình 6 múi hoàn hảo ngay trên đầu giường để mỗi khi thức dậy nhìn thấy có thêm sức mạnh. ^^

Không chỉ quyết tâm giảm cân, Tùng còn thay đổi phong cách ăn mặc, "hy sinh" mái tóc dài 40cm, lột xác trở thành một hot boy điển trai khác hẳn. Chính cô bạn gái cũ của Tùng khi gặp lại cậu còn không nhận ra, không tin Tùng đã thay đổi bất ngờ như vậy. Bạn ấy còn trực tiếp xin lỗi Tùng về những lời lẽ không hay trước đây và mong muốn được quay lại. Thế nhưng đó là lúc chàng sinh viên Mỹ thuật không còn nghĩ đến chuyện yêu đương mà muốn tập trung cho việc học tại trường và mở hàng xăm cùng vài người bạn.

thu1-9014-1437016194.jpg

Đức Tùng đã có cuộc lột xác ngoạn mục sau khi giảm hơn 20 kg và thay đổi phong cách thời trang ấn tượng.

 

Và thế là "màn trả thù" của chàng béo 90kg đã thành công ngoạn mục. Tùng cảm thấy rất vui vì đã chiến thắng chính bản thân mình, gạt bỏ sự tự ti, khép mình như trước để thoải mái giao lưu với bạn bè, có thêm những trải nghiệm mới.

"Sau mỗi cú vấp ngã, nếu bạn tự rút ra bài học, cải thiện bản thân, bạn sẽ mạnh mẽ hơn thậm chí đứng vững hơn là việc đứng dậy và kéo người khác vấp ngã tiếp theo", Tùng chia sẻ.

Trong cuộc sống, có thể nhiều lúc bạn sẽ bị người ta chê bai, đố kỵ nhưng hãy khôn ngoan trả thù bằng chính những nỗ lực của bản thân, để cho họ nhận ra rằng họ đã sai khi đánh giá bạn. Có nhiều cách trả thù ngọt ngào thông minh và hiệu quả, đừng dại dột, ngu ngốc bằng cách đoạt mạng người khác như Nguyễn Hải Dương - nghi can vụ thảm sát ở Bình Phước đã làm gây rúng động dư luận những ngày qua

"Hãy phục thù bằng cách thay đổi bản thân, chứ đừng cầm dao đi phục thù các bạn nhé", chàng thợ xăm Hà thành nhắn nhủ.

 

MinT

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất