Chân dung khả ái, giản dị đời thường của chị gái Nabi Nhã Phương

Afamily - 26/06/2016, 16:37

Ai cũng trầm trồ ngạc nhiên vì 3 chị em gái Nhã Phương đều xinh đẹp khả ái giống nhau, riêng chị gái Bích Trâm thì mang vẻ dịu dàng đằm thắm, dù giống cô em nổi tiếng như đúc.

Có lẽ không cần phải nói thêm gì nhiều vì Nabi Nhã Phương là cái tên quá quen thuộc với công chúng, với lượng fans đông đảo và được mọi người yêu mến. Ngoài ra, Nhã Phương còn được biết đến với việc là bạn gái danh hài Trường Giang.

Mọi người đều biết Nhã Phương có 4 anh chị em ruột khác nữa, song những thông tin cụ thể cũng như hình ảnh đầy đủ cả gia đình cô đều được giữ kín, chỉ có duy nhất mẹ và 2 người chị em khác của nữ diễn viên xuất hiện thường xuyên trước công chúng. Sau khi lộ diện chân dung, ai cũng trầm trồ ngạc nhiên vì 3 chị em gái Nhã Phương đều xinh đẹp khả ái giống nhau.

chị em gái diễn viên Nhã Phương
Hình ảnh hiếm hoi được cho là đầy đủ 5 chị em ruột của Nabi Nhã Phương trong lần sinh nhật thứ 25 của cô

Chị gái nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” tên đầy đủ là Trần Thị Bích Trâm, đã lập gia đình và có 1 con trai kháu khỉnh. Theo như Nhã Phương chia sẻ với báo chí khoảng cuối năm 2015, thì chị gái cô có dự định sang Mỹ định cư cùng chồng. Có lẽ vì lý do này mà chồng Bích Trâm chưa từng có hình ảnh nào được ghi nhận tại Việt Nam. Chỉ có mẹ con chị xuất hiện cùng Nhã Phương với cuộc sống giản dị, kín tiếng, không ồn ào về vật chất hay phát ngôn gây sốc trước công chúng.

chị em gái diễn viên Nhã Phương
Chị gái Nhã Phương hơn cô vài tuổi, có nét dịu dàng đằm thắm hơn cô em trẻ trung, tinh nghịch của mình.

chị em gái diễn viên Nhã Phương
2 chị em xuất hiện cùng nhau trong sự kiện mới nhất mừng sinh nhật sớm của Nhã Phương vào ngày 15/5 tại Hà Nội, trước khi cô bay sang Hàn Quốc quay "Tuổi thanh xuân" phần 2.

chị em gái diễn viên Nhã Phương

Ngày nhỏ, chị em Nhã Phương sống trong cảnh khó khăn ở Tây Nguyên, tất cả chỉ nhờ cậy vào ruộng rẫy, đồng lương giáo viên còm cõi của ba và gánh hàng tạp hóa của mẹ. Vậy nên, ngoại trừ tiền cho con cái ăn học, ba mẹ cô khó mua nổi đồ chơi hay thứ gì khác để chiều chuộng các con. So với chị gái, Nhã Phương vẫn còn may mắn vì cô sinh ra khi kinh tế gia đình khá khẩm hơn, mẹ đã có một tiệm tạp hóa nhỏ nên Nhã Phương không phải theo mẹ bán háng rong như chị mình.

“Tôi cảm thấy rất thương chị khi mỗi lần nhắc tới. Một người chị đã chịu nhiều vất vả, khổ sở và làm tất cả để lo cho tôi. Tôi nhớ nhất kỷ niệm chị chở mình đi thi và đã bị đụng xe. Chưa bao giờ tôi nói điều này với chị của mình đó là thật sự em rất thương chị. Tôi luôn để tình cảm đó ở trong lòng và đây là lần đầu tiên Phương nói ra điều đó. Chị là người luôn làm tôi đau đáu và nghĩ ngợi nhiều nhất. Tôi sẽ cố gắng lo cho gia đình giống như chị đã từng lo cho các em”. Bạn gái Trường Giang tâm sự đầy xúc động trong một lần trả lời phỏng vấn.

chị em gái diễn viên Nhã Phương

chị em gái diễn viên Nhã Phương
Chị em Nhã Phương có khuôn mặt thon và có nét giống nhau ở mũi, miệng cười.

chị em gái diễn viên Nhã Phương

chị em gái diễn viên Nhã Phương
4 chị em trai tài gái sắc nhà Nhã Phương trong một lần đi dự đám cưới người quen.

chị em gái diễn viên Nhã Phương
Thời gian đầu khi Nhã Phương mới bước chân vào showbiz, vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp diễn viên, chị gái Bích Trâm là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho cô, giúp đỡ cô về nhiều mặt. Bởi vậy, càng trưởng thành 2 chị em càng thân thiết với nhau, Bích Trâm luôn là bạn đồng hành với em gái trong nhiều sự kiện.

chị em gái diễn viên Nhã Phương
Cả 2 chị em đều có mái tóc dài rất đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật, đứng cạnh nhau trông như sinh đôi chứ không phải cách nhau mấy tuổi nữa.

chị em gái diễn viên Nhã Phương

Nhã Phương từng kể rằng, cô đã ôm chị khóc đầu tiên sau khi biết mình thi "nhầm" vào lớp diễn viên thay vì lớp hát múa. Tuy nhiên, với năng khiếu bẩm sinh, cùng sự ủng hộ động viên của chị gái, Nhã Phương đã thành công với sự nghiệp diễn xuất như bây giờ.

chị em gái diễn viên Nhã Phương
Bích Trâm có cuộc sống hạnh phúc bình yên bên cậu con trai nhỏ đầu lòng rất bụ bẫm kháu khỉnh.

chị em gái diễn viên Nhã Phương

chị em gái diễn viên Nhã Phương
Hai mẹ con thường xuyên cùng nhau đi ăn, đi chơi, và cậu bé nay đã lớn hơn bức ảnh trên rất nhiều. Cháu trai Nhã Phương trông rất đáng yêu, với biểu cảm cực dễ thương như người dì nổi tiếng.

chị em gái diễn viên Nhã Phương
Có vẻ tương lai cậu nhóc cũng dễ trở thành hotboy hoặc diễn viên đầy triển vọng.

chị em gái diễn viên Nhã Phương
Nhã Phương là nữ diễn viên trẻ có đời tư gần như không vướng scandal nào, và hậu phương vững chắc nhất trên con đường phát triển sự nghiệp của cô chắc chắn là chị gái Bích Trâm cùng những người thân trong gia đình.

chị em gái diễn viên Nhã Phương

Bích Trâm yêu thương em gái mình rất nhiều, và Nhã Phương cũng biết ơn chị gái mình đã quan tâm chăm sóc cô nhiều năm qua. Hiện tại 5 chị em Nhã Phương đều đã trưởng thành, sinh sống làm việc tại Sài Gòn, mỗi người theo đuổi con đường riêng, nên mong ước của chị em cô bây giờ là đón được ba mẹ lên thành phố, cả gia đình sum họp hạnh phúc bên nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất