Chân dung cặp tình nhân chụp ảnh nóng bỏng gây sốt mạng

Kiến thức - 26/09/2015, 08:41

Những bức ảnh nóng bỏng cùng câu chuyện tình yêu cực ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi ở Sài Gòn đang khiến nhiều người xuýt xoa.

Tin tức mới đây, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Kính O Tròng vừa chia sẻ một bộ ảnh nóng bỏng và gợi cảm của cặp đôi tình nhân.
 

Chan dung cap tinh nhan chup anh nong bong gay sot mang

 Khoảnh khắc cực nóng bỏng của cặp đôi trong bộ ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nhanh chóng, bộ ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong ảnh là khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi người ngoại quốc nhưng sinh sống ở Việt Nam từ nhỏ.
 
Bộ ảnh được chia sẻ cũng đã nhanh chóng gây nhiều luồng tranh luận trái chiều, người thì cho rằng những hình ảnh này rất đẹp, không hề phản cảm mà còn làm cho nhiều người cảm thấy rung động với tình yêu của cặp đôi này.
 
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người cho rằng những bức ảnh này chưa thật sự phù hợp.
 
Mặc dù vậy, những lời mô tả kèm theo bức ảnh cũng khiến triệu trái tim đã và đang yêu thổn thức:
 
Chan dung cap tinh nhan chup anh nong bong gay sot mang-Hinh-2
 
“Anh không phải chàng trai có 135k thì sẽ mua cho em chiếc áo 130k, cũng chẳng phải chàng trai có khả năng luôn làm em cười và chẳng bao giờ để em phải chờ đợi. Anh, đơn giản chỉ là người yêu em rất chân thành.
 
Anh, đương nhiên cũng rất mong muốn có thể biến em thành cô gái hạnh phúc nhất thế gian này, cũng rất muốn dành tặng cho em những điều tốt đẹp nhất trên đời. Mà cuộc đời thì bất tận, trong khi bản thân lại bất lực quá. Anh chỉ có thể lo cho em ăn no, mặc ấm, trời mùa hè sẽ không khiến em tỉnh giấc chỉ vì mất điện, trời mùa đông nếu em lạnh sẽ ôm em vào lòng mà sưởi ấm, lúc em buồn có thể kiên nhẫn ở bên đợi em mở lòng chia sẻ, khi em khóc chẳng ngại chiếc áo mới mua mà để em lau nước mắt. Anh chỉ có thể như vậy, thôi em.
 
Vì với anh, tình yêu không phải chỉ có hạnh phúc, đôi lúc phải có chút cay đắng, đau khổ thì ta mới cảm nhận được niềm vui, ngọt ngào. Phải có nước mắt thì mới có nụ cười, phải có tan rồi mới có hợp, phải có buông rồi mới có níu, phải lơ đễnh lạc mất nhau thì mới biết trân trọng.
 
Anh không hoàn hảo, em cũng vậy. Nhưng đó chính là lý do mà chúng ta nên ở bên nhau, để khiến cho tình yêu này, cuộc sống này, có thể mỗi người cùng bù đắp một chút trở nên là điều hoàn hảo nhất trên đời...".
 
Liên hệ với cặp đôi trong bộ ảnh đang gây sốt mạng này, chúng tôi được nghe cô bạn gái chia sẻ đôi chút về tình yêu mà cả hai đã trải qua.
 
Cô gái giới thiệu mình là Janny Chang, sinh năm 1991 mình là người Việt gốc Hoa nhưng sinh ra ở TP.Hồ Chí Minh. Còn bạn trai mình là Michal, người Thụy Sỹ, sinh năm 1977”.
 
Chan dung cap tinh nhan chup anh nong bong gay sot mang-Hinh-3

Cô gái xinh đẹp chia sẻ về tình yêu của mình. 

Cô bạn này bật mí mình cao 1m70 còn bạn trai cao 1m82, cùng có sở thích là du lịch và ẩm thực. Đặc biệt bạn trai rất thích món gỏi cuốn và phở Việt Nam.
 
Cũng như bao cặp đôi yêu nhau khác, cả hai cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi bên nhau “Nhưng mình nhớ nhất là khi cả hai đi leo núi Pilatus ở Thuỵ Sỹ. Khi đó mình bị mất hành lý nên tuy lạnh mình vẫn bảo "em ok" cho anh ấy đừng lo. Thế là anh cởi áo khoác đưa cho mình rồi run cầm cập. Sau đó về nhà anh bệnh suốt 2 ngày liền. Mình cảm động vô cùng”.
 
Chan dung cap tinh nhan chup anh nong bong gay sot mang-Hinh-4

Bộ ảnh thể hiện khoảnh khắc tự nhiên, đời thường nhất của cặp đôi. 

Nói về bộ ảnh đang gây sốt mạng, cô gái này cho biết không có lý do đặc biệt nào cũng như sắp xếp để chụp mà khoảnh khắc đó là tự nhiên và được nhiếp ảnh gia An bắt kịp và ghi lại.
 
“Thật sự mình cũng ko nghĩ là sẽ được mọi người quan tâm đến vậy. Mình cũng chẳng có ý "khoe" hay "muốn nổi" đâu. Cám ơn mọi người đã chia sẻ hạnh phúc đó cùng vợ chồng mình”, Janny Chang chia sẻ thêm.
 
Chan dung cap tinh nhan chup anh nong bong gay sot mang-Hinh-5
Cả hai rất thích đi du lịch cùng nhau. 
 
Theo tin nhanh từ cô gái này cho biết, sắp tới cô và bạn trai sẽ kết hôn và cô mong muốn nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.
 
Hiện những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi này vẫn đang thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất