Chăm chỉ nấu cơm ngày 3 bữa, cô vợ trẻ phát điên vì chồng vẫn chê rồi ăn cơm hộp 4 ngày liên tiếp

Afamily - 26/04/2018, 01:14

Nhìn những món mà cô ấy nấu, có vẻ như bữa nào cũng ngon lành, đủ thịt rau trứng đậu. Nhưng có một số món trông cũng "hổ lốn" thật, hội chị em góp ý thì cô vợ nổi điên chống tay hất cằm bảo: "Đây là cháo heo nhé mấy chị!".

 

Trào lưu khoe cơm ngon cơm rẻ, cơm tiết kiệm chi tiêu vốn đã quá quen với các bà nội trợ, nên lâu nay các chị em cũng không khoe kiểu này nữa. Có than thở thì chỉ toàn chuyện "thèm phở chán cơm" của những ông chồng mà thôi.

Thế nhưng, không khoe ra không có nghĩa là trời êm bể lặng. Một mẹ trẻ tên B. mới đây đã lên mạng ấm ức kể rằng, mình nấu cơm rõ ngon lại đủ bữa đủ chất, chẳng hiểu sao cứ bị chồng chê. Đem lên mạng nhờ chị em phân xử, cô vợ trẻ không ngờ lại nhận về thêm cay đắng tập 2.

"Buồn ghê gớm luôn mấy chị ơi, đúng là được cái này mất cái kia. Ông xã em hẳn sẽ được 10 điểm nếu không có cái khoản kén ăn. Phía dưới là sơ sơ những món hàng ngày em nấu cho lão ăn, không được như đầu bếp nhưng chí ít em cũng thấy nó hấp dẫn và ngon mà.

Chăm chỉ nấu cơm ngày 3 bữa, cô vợ trẻ phát điên vì chồng vẫn chê bai rồi đòi ăn cơm hộp 4 ngày liên tiếp - Ảnh 1.

Chuyện ngược đời chồng chê cơm ngon vợ nấu khiến chị em tò mò.

Lão đi làm mệt, em đặt hết tâm huyết đi chợ nấu ăn mà cứ bị chê dở, trong khi vừa giữ con vừa đi chợ rồi về nấu, đâu phải là chuyện đùa. Vậy mà không có lời động viên còn chê dở, đòi ăn cơm hộp. Đỉnh điểm là 2 vợ chồng ăn cơm hộp được 4 ngày rồi. Có chị nào chung hoàn cảnh với em không? An ủi em tí đi chứ em cứ nghĩ tới lại buồn".

Thật lòng thì xét riêng khoản bắt mắt, những món ăn do chị B. "đạo diễn" quả thực rất hấp dẫn: cá kho nâu cánh gián nhìn đã muốn ăn vài bát cơm, cá rán rau muống luộc chấm mắm ớt, trứng đúc thịt, bánh tráng cuốn thịt heo... món nào cũng được chuẩn bị chu đáo. Ấy thế mà ông xã chị lại chê là sao nhỉ?

Chăm chỉ nấu cơm ngày 3 bữa, cô vợ trẻ phát điên vì chồng vẫn chê bai rồi đòi ăn cơm hộp 4 ngày liên tiếp - Ảnh 2.

Có vẻ như chị B. rất đảm đang khéo léo, chịu khó đổi món cho chồng đi làm mệt về nhà có cơm ngon.

Chăm chỉ nấu cơm ngày 3 bữa, cô vợ trẻ phát điên vì chồng vẫn chê bai rồi đòi ăn cơm hộp 4 ngày liên tiếp - Ảnh 3.

Thịt, cá, gà, canh rau, dưa góp, thậm chí nem chua đồ nhậu cũng đủ cả.

Chăm chỉ nấu cơm ngày 3 bữa, cô vợ trẻ phát điên vì chồng vẫn chê bai rồi đòi ăn cơm hộp 4 ngày liên tiếp - Ảnh 4.

Chị còn chịu khó làm cả bánh tráng cuốn thịt heo cầu kỳ cho chồng được đổi vị.

Chăm chỉ nấu cơm ngày 3 bữa, cô vợ trẻ phát điên vì chồng vẫn chê bai rồi đòi ăn cơm hộp 4 ngày liên tiếp - Ảnh 5.

Hì hục làm cả kem chuối tráng miệng ăn mát ruột cơ mà.

Chăm chỉ nấu cơm ngày 3 bữa, cô vợ trẻ phát điên vì chồng vẫn chê bai rồi đòi ăn cơm hộp 4 ngày liên tiếp - Ảnh 6.

Trứng cút xào me tại nhà, có mấy bà vợ chiều chồng được như này?

Chăm chỉ nấu cơm ngày 3 bữa, cô vợ trẻ phát điên vì chồng vẫn chê bai rồi đòi ăn cơm hộp 4 ngày liên tiếp - Ảnh 7.

Nhưng đến món này thì các mẹ chê bai vì nhìn không đẹp mắt, thịt trắng, rau bị nhừ.

Mẹ Kim Chi góp ý: "Có thể chị thấy ngon thật đấy, nhưng chồng chị sợ thịt cá đầy đạm thì sao, không phải cứ ngồn ngộn là người ta thích đâu". Bạn Nửa Mưa Nửa Nắng thì thắc mắc: "Chồng kén ăn sao mẹ nó không hỏi anh ấy thích gì, chứ mất công bày vẽ ra lại bị chê thấy ức. Mà có chắc là mẹ nó nấu ngon không, vì nhiều khi trông hấp dẫn đến khi nếm lại sợ hết cả hồn".

Một số ý kiến khác thì khuyên B. rằng, nên xem lại thực đơn và cách nấu, xem có gì sai sót khi nêm nếm không, nếu không có gì sai thì mắng chồng thẳng mặt, cho nhịn luôn cả ăn, vợ có lòng

Chăm chỉ nấu cơm ngày 3 bữa, cô vợ trẻ phát điên vì chồng vẫn chê bai rồi đòi ăn cơm hộp 4 ngày liên tiếp - Ảnh 8.

9 người 10 ý, phe thì bênh chị vợ phe thì ủng hộ anh chồng, bởi mới nghe 1 phía chị B. thì kiểm chứng chất lượng món ăn sao được!

Đa số các bà nội trợ giàu kinh nghiệm đều góp ý cho chị B. đỡ buồn, nhưng cũng không ít người bình thản nhận xét, nếu ngon miệng thì chẳng có lý gì chồng lại chê, chắc ông xã chị B. không muốn chê vợ nấu dở, nên đành đòi cơm hộp cho nhanh. Không ngờ đang bàn tán rôm rả, bà mẹ trẻ bỗng nổi đóa lên khi ai đó nhận xét đồ ăn chị nấu có vẻ hơi hổ lốn: "Món này là món cháo heo nhé mấy chị!".

Chăm chỉ nấu cơm ngày 3 bữa, cô vợ trẻ phát điên vì chồng vẫn chê bai rồi đòi ăn cơm hộp 4 ngày liên tiếp - Ảnh 9.

Tuy nhiên, cuộc bàn tán đang đến hồi rôm rả, nữ chủ nhân lại dội xô nước lạnh vào bàn tiệc là ý gì nhỉ?

Chỉ một câu nói thôi cũng đủ khiến mọi người sững sờ. Nhờ góp ý xong cuối cùng lại dỗi lây sang hội chị em, thế rốt cục là cô ấy muốn gì nhỉ??? Hay là B. giả vờ bịa chuyện chồng để sống ảo, khoe đồ ăn mình nấu ngon đây? Chuyện vốn dĩ chẳng có gì to tát, nhưng lại gắn với bữa cơm gia đình, tưởng nhỏ thôi nhưng sự thật có nhiều anh bỏ ra ngoài tìm phở cũng vì vợ nấu ăn quá kinh hoàng, chẳng trách là chị B. lại lo sốt vó lên. Đã có lòng thương chồng đi làm vất vả, dồn hết cả tâm huyết vào mâm cơm, ấy thế mà chồng chê chồng bỏ, thích cơm hộp hơn cơm nhà, hay là thôi kệ ông chồng có phúc không biết hưởng, khỏi phải nấu cho đỡ mệt thân mình, chị B. ạ!

Theo Lynk/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất