Câu thoại khiến Jun (365) trở nên nổi nhất đoạn trailer Cô gái đến từ hôm qua dù chỉ xuất hiện vài giây

Tiin - 04/04/2017, 17:46

Trong trailer mới của bộ phim "bom tấn" tuổi thơ dành cho các tín đồ truyện Nguyễn Nhật Anh, thành viên nhóm 365 đã có câu thoại dân tình like nhiệt tình.

 

Cô gái đến từ hôm qua là một trong dự án phim điện ảnh được mong chờ của năm 2017, mặc dù thông tin và teaser nhá hàng đã được nhà sản xuất công bố cách đây khá lâu. Vậy là sau 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tiếp tục có truyện được chuyển thể thành phim điện ảnh.

Và tất nhiên, với những fan của truyện Nguyễn Nhật Ánh lẫn những ai muốn một vé về tuổi thơ thì những bộ phim như thế này là cách giúp họ trở lại kí ức ấu thơ tuyệt vời nhất.

Bỏ qua những kì vọng chưa biết 'Cô gái đến từ hôm qua' có đạt được không thì trong teaser của phim này, vừa có chi tiết khiến người xem sung sướng vì nói chuẩn 'tim đen' của một bộ phận dân tình hiện nay.

 Jun chỉ vào vai phụ nhưng...

 Lại có câu thoại khiến loạt diễn viên chính bị dìm hàng trong chính trailer

 

 Hình ảnh của Miu Lê trong trailer cũng gây tò mò với khán giả

 

Trong bộ phim, Jun (365) có cậu bạn thân (Ngô Kiên Huy đóng) đang say nắng một cô bạn mới chuyển đến lớp. Khi tình bạn thân của Jun với Ngô Kiến Huy đang huy hoàng thì sự xuất hiện của cô gái kia (Miu Lê đóng) đã khiến anh nhận ra chân lý cuộc đời cho những đứa... 'có bạn thân có bồ'.

'Tao vừa mới nhận ra: Tình bạn là vĩnh cữu cho đến khi... thằng bạn thân có bồ' - Câu thoại này của Jun đang khiến cho nhiều người xem sung sướng, và đã thay lời... dằn mặt những đứa bỏ rơi bạn thân mà không hề biết rằng: Tình bạn là vĩnh cửu.

Bởi đó, mới nói, chúng ta có thể ế suốt một đời nếu như... đứa bạn thân ế cùng. Còn không thì một trong hai sẽ là cái gai trong mắt của đứa còn lại.

Theo Tài Teen/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất