Cầu hôn bạn gái bằng thiên thạch nặng 33 tấn

Ngoisao.net - 15/03/2017, 18:12

Liu (người Trung Quốc) mua tảng thiên thạch khổng lồ có giá trị bằng cả một căn nhà để hỏi cưới bạn gái.

Hôm qua (14/3), ở quảng trường công cộng của thành phố Urumchi, Tân Cương, Trung Quốc, diễn ra màn cầu hôn độc đáo khi chàng trai tên Liu Fei chuẩn bị sẵn cả một tảng thiên thạch nặng 33 tấn cùng hoa và nhẫn kim cương để cầu hôn người bạn gái tên Wang Fangfang.

cau-hon-ban-gai-bang-thien-thach-nang-33-tan

Theo China News, Liu Fei gặp Wang Fangfang lần đầu vào 4 năm trước. Một thời gian ngắn sau đó cả hai nhanh chóng xác lập mối quan hệ. Năm ngoái, Liu và Wang cùng đi du lịch đến thành phố Kashgar ở Tân Cương. Tại đây Liu được bạn giới thiệu cho nhà sưu tập cổ vật ở địa phương, người sở hữu một tảng thiên thạch khổng lồ.

Liu đã đề nghị Wang đến đó để xem tảng đá cùng mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên chàng trai họ Liu đã rất thích tảng thiên thạch này. Wang cũng vậy, dù mới đầu cô còn không thực sự muốn đi xem. Một ý tưởng nảy lên trong đầu Liu lúc đó. Sau chuyến đi, Liu liền âm thầm liên lạc với nhà sưu tập và thỏa thuận mua thiên thạch với giá hơn 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,3 tỷ đồng), dự định sử dụng nó trong màn cầu hôn của mình với Wang.

Ngày 14/3, Liu đã nhờ các bạn bè của mình vận chuyển tảng thiên thạch bằng xe tải hạng nặng đến đặt ở quảng trường Urumchi, phủ lên trên tấm vải đỏ và đưa Wang đến đó mà không tiết lộ trước bất kỳ điều gì. Cô gái đã rất bất ngờ và hạnh phúc chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai.

cau-hon-ban-gai-bang-thien-thach-nang-33-tan-1

Tuy nhiên, cư dân mạng lại không đánh giá cao tính lãng mạn trong câu chuyện này. Một số người cho rằng cặp đôi thực ra đang quảng cáo cho trung tâm thương mại mới mở xuất hiện trong ảnh chụp. Thậm chí không ít người dùng mạng còn suy đoán tảng thiên thạch là giả.

Theo Tùng Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất