Câu chuyện quả Quýt hay bỏ cuộc khiến bạn phải nhìn lại mình

Tiin - 07/06/2016, 17:16

"Người chiến thắng thì không bao giờ bỏ cuộc, người hay bỏ cuộc thì không bao giờ chiến thắng".

 

Là một trong nhiều câu chuyện được team Lê Bích bụng phệ sáng tạo trong cuốn sách Đời vai phụ, câu chuyện về quả Quýt hay bỏ cuộc không chỉ đem lại cho các bạn trẻ một câu chuyện hài hước và thú vị, mà còn là một câu chuyện đầy ý nghĩa về nghị lực sống.

'Winners never quit, Quiter never win' chính lá khẩu hiệu mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng cần phải học để có thể thực hiện được ước mơ của cuộc đời mình. 

Mời các bạn cùng theo dõi câu chuyện dưới đây:

Bên cạnh Lê Bích bụng phệ, nhóm tác giả Lê Bích tiếp tục ra mắt một thương hiệu, một nhân vật mang tên Đậu Lướt Ván. Nhân vật này xuất hiện trong cuốn sách Đời vai phụ cùng với nhiều câu chuyện thú vị về nàng Cá voi hồng khát khao giảm béo, nàng Mơ hay tưởng bở, chàng Quýt thường bỏ cuộc, chàng Dưa chuột sống đơn giản...

Đáng lẽ ra Đậu Lướt Ván phải là một nhân vật chính, nhưng trong cuốn sách này, đây chỉ là một nhân vật phụ. Dù được tạo hình một cách đẹp mắt, ngộ nghĩnh, nhưng cũng chỉ là một nhân vật lông bông, suốt ngày chê bai núp bóng người khác, do vậy, Đậu Lướt Ván chỉ là một nhân vật phụ xuất hiện sau mỗi câu chuyện. 

Hình ảnh Đậu Lướt Ván phần nào đó khắc họa một bộ phận giới trẻ ngày nay khi sống thiếu ước mơ, sống thiếu lý tưởng, sống nhờ vào người khác... 

Đòi vai phụ là cuốn sách đầy ý nghĩa dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong mùa hè này với thông điệp: 'Bạn có thể là vai phụ trong cuộc đời một vài người khác nhưng nhất định đừng làm vai phụ trong cuộc đời mình!'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất