Cậu bé vô gia cư bật khóc nức nở khi nhìn thấy cảnh tượng trong xe ô tô

Tiin - 20/12/2016, 16:29

Dù trên nguòi bận bộ đồ rách rưới, John Thuo vẫn cố gắng móc hết những đồng xu cuối cùng trong người rồi đưa cho người phụ nữ ngồi sau tấm cửa kính…

Cuộc sống là một thế giới bí ẩn và càng thưởng thức sẽ lại càng cảm nhận được nhiều mùi vị gây bất ngờ. Có nhiều việc đừng nên nhìn bên ngoài phán đoán mà hãy nhìn nhận sự thật bên trong. Sống thật thà, sống chân thành thì rồi sau này nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.

 

 

Điều kỳ diệu tìm đến cậu bé John Thuo vào một ngày khi cậu đang lang thang trên đường phố xin tiền. Một ngày như bao ngày, John Thuo bé nhỏ chờ đợi những đến thời điểm kẹt xe để đến xin vài đồng lẻ dùng trang trải cho cuốc sống. Cậu bé rảo chân bước nhanh đến bên một chiếc xe đang đỗ chờ trên một con phố ở Nairobi (Kenya).

Việc trên xe xuất hiện một người phụ nữ với khuôn mặt xanh xao cùng vô số các thiết bị gắn xung quanh hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của John Thuo. Cậu bé ngây ngô cất tiếng hỏi người phụ nữ bên trong xe về những thiết bị cô đang mang trên người. Vẻ mặt của John Thuo từ bất ngờ đến biến sắc khi nhận câu trả lời của người phụ nữ kỳ lạ.

 Cảnh tượng xúc động được người đi đường ghi lại

Cô Gladys bị mắc chứng bệnh tràn khí màng phổi. Hàng ngày, cô phải đem theo bên mình đầy đủ các loại máy móc tạo oxy và phụ trợ cho việc hít thở được dễ dàng. Gladys đã từng phải trải qua 12 cuộc phẫu thuật liên tục để chiến đấu lại căn bệnh và duy trì sự sống mỗi ngày.

John bật khóc. Cậu bé buồn vì không thể giúp đỡ cho cô Gladys. Ít ra cậu bé vẫn may mắn hơn cô Gladys vì cậu có một sức khỏe tốt. Còn người phụ nữ xấu số mỗi ngày đều phải đấu tranh để giành sự sống. Càng nghĩ cậu bé John khóc càng to hơn. John Thuo ngay lập tức vét hết những đồng tiền từ các nhà hảo tâm từ trong túi đưa cho người phụ nữ.

Câu chuyện trên được những người qua đường chứng kiến chụp và đăng tải lên mạng xã hội. Bài đăng nói trên ngay lập tức nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng.

Cậu bé John Thuo

Nhờ buổi gặp gỡ định mệnh với cậu bé John Thuo, cô Gladys nhận được khoản tiền lớn từ phía các nhà hảo tâm xa lạ chỉ trong bốn ngày. Số tiền hơn 3 triệu shilling chiếm một nửa số chi phí Gladys cần cho ca điều trị của mình ở Ấn Độ.

Cậu bé John Thuo sau đó được cô Gladys giúp đỡ để trở về với trường học. John Thuo chuyển đến sống cùng và coi cô Gradys như mẹ đẻ của chính mình.

Chuyện về những phép màu không phải là truyền thuyết hay cổ tích. Ở ngoài kia luôn có những phép màu dành riêng cho những người sống chân thật.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất