Cậu bé 5 tuổi để dành tiền sinh nhật đưa "bạn thân nhất quả đất" đi "hò hẹn" lần đầu

Dân trí - 14/06/2016, 09:54

Freddie bé nhỏ có thể mang đến cho nhiều người lớn một hay hai bài học về việc thế nào là một người đàn ông lịch lãm.

Freddie Gibson hỏi bố mẹ "hò hẹn" là gì, và khi được nghe bố mẹ giải thích, cậu bé quyết định sẽ đưa Dee Dee, người bạn "thân nhất thế giới" của mình đến một bữa ăn lãng mạn tận hưởng lần hò hẹn đầu tiên.

 

Chàng trai bé nhỏ, rất lịch lãm, đã gửi giấy mời qua bưu điện, hỏi cô bạn thân có muốn đi cùng mình đến một buổi "hò hẹn" khi cô ấy tròn 5 tuổi hay không. Freddie sau đó để dành tiền sinh nhật của mình để trả cho bữa tối, thậm chí còn mua một cái ví để... đựng tiền.

Mẹ của Freddie, cô Nina Gibson, giải thích với con trai rằng con cần chăm chút cho Dee Dee, để chắc chắn rằng cô bé cảm thấy vui và hai bạn còn cần giúp nhau đọc menu nữa. Freddie muốn tặng Dee Dee một bó hoa, bởi thế mà mẹ cậu đã giúp chọn mua cho con trai một bó.

 Bó hoa mẹ chuẩn bị giúp Freddie để cậu mang tặng bạn.

Bó hoa mẹ chuẩn bị giúp Freddie để cậu mang tặng bạn.

 

 Các nhân viên nhà hàng thì tặng món tráng miệng được trang trí hình tim cho cặp đôi bé nhỏ.

Các nhân viên nhà hàng thì tặng món tráng miệng được trang trí hình tim cho "cặp đôi" bé nhỏ.

 

Freddie nói: "Dee Dee là bạn thân nhất của cháu trên thế giới này và cháu rất yêu buổi hò hẹn với bạn ấy. Cháu muốn đưa Dee Dee tới buổi hẹn hò nữa vì bạn ấy xinh đẹp".

Trong khi đó, Dee Dee đưa ra nhận xét: "Cháu rất thích buổi hẹn hò với Freddie, đặc biệt là những trái tim trên kem".

 

Hai bà mẹ của hai nhóc là bạn thân, chẳng trách Dee Dee và Freddie cũng vô cùng thân thiết. "Hai đứa là hai tính cách trái ngược nhau nhưng lại rất thích chơi với nhau. Dee Dee thậm chí đã chọn một chiếc váy cưới ở cửa hàng thời trang gần nhà", Katy Jones, mẹ của Dee Dee nói.

Huyền Anh
Theo Mirror

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất