Cặp vợ chồng trẻ xây dựng ‘lâu đài’ của giấc mơ trên những bánh xe

Tiin - 16/08/2016, 16:02

Chuẩn bị đi đến hôn nhân với người mình yêu, có khi nào bạn nghĩ về việc sở hữu một ngôi nhà riêng hay lâu đài - ước mơ thủa nhỏ?

Có bao nhiêu người trong chúng ta đã mơ ước sống trong một cung điện cổ tích hoặc đi du lịch trên thế giới? Một gia đình trẻ từ New Zealand - Justin, Jola, và con trai của họ Piko - đã tìm thấy một cách để làm cả hai, bằng cách xây dựng tòa lâu đài di động theo cách rất riêng của họ chỉ bởi chiếc xe tải cũ.

Chắc hẳn bất kể ai khi xem bộ ảnh dưới đây về câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ này đều sẽ bị kinh ngạc bởi tài năng và sự sáng tạo của họ và thay đổi mọi quy chuẩn về 'mái ấm' trước đó.

Bạn có tin họ đi du lịch khắp nơi, bằng những thứ họ có và bởi những thứ họ tạo ra một cách tuyệt vời và hết ít chi phí như thế? Chúng tôi sẽ kể cho bạn nghe về 'lâu đài xe tải' của gia đình họ bằng những bức hình đáng yêu sau đây nhé.

Justin và Jola đi du lịch rất nhiều, và họ nhờ có phát minh 'lâu đài di động' họ luôn luôn muốn cảm thấy thực sự ở nhà bất cứ nơi nào họ đi.

Đó là lý do tại sao họ tạo ra một lâu đài di động trên chính chiếc xe tải cũ.

'Lâu đài xe tải' của họ chủ yếu chạy bằng pin năng lượng mặt trời. Và mỗi khi chiếc xe di chuyển, các mái nhà sẽ được rút vào hai bên hông xe. Chỉ cần như thế, họ đã sẵn sàng để xuất phát..

Chiếc xe tải nhìn bề ngoài khá đơn giản nhưng bên trong trang trí khá đẹp mắt và đặc biệt là đầy đủ vật dụng cần thiết cho gia đình.

Bạn có tin nổi chiếc giường ngủ này nằm bên trong xe tải không? Chiếc giường ngủ tuyệt đẹp này được sắp xếp ở phía đầu xe tải, ngay trên chỗ ngồi của người lái xe và hành khách.

 Khi họ đi vòng quanh New Zealand, họ thường xuyên sắp xếp và cải tiến để 'lâu đài' của họ trên bánh xe giống một ngôi nhà thực sự. Bởi họ sẽ gắn bó với nó suốt đời...

(Nguồn : BS)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất