Cặp đôi tổ chức hôn lễ cùng sự hiện diện của nhân vật siêu đáng yêu

01/12/2020, 14:18

'Đừng dành cả năm để lập kế hoạch cho hôn lễ bởi điều đó là không cần thiết, bạn chỉ cần 2 tháng nếu có những cộng sự tuyệt vời'.

Scott Billings và Lauren Shalleck tình cờ gặp gỡ nhau vào tháng 10/2015, khi đó Scott đang kiểm tra một sự kiện gây quỹ tại Washington, D.C, Hoa Kỳ và Lauren xuất hiện như một vị khách không mời. 

Ngay sau đó, Scott tiến đến trò chuyện với Lauren, anh hẹn cô đến quán bar và cặp đôi đã trò chuyện cả đêm trước khi xuống phố để uống rượu.

Cặp đôi Lauren và Scott

Cặp đôi Lauren và Scott

Lauren chia sẻ: 'Chúng tôi gọi xe về và nhận ra cả hai chỉ sống cách nhau vài dãy nhà. Sau đó, Scott theo tôi đến trước cửa nhà, anh lấy số điện thoại và hôn tôi'. 

Cặp đôi tổ chức hôn lễ cùng sự hiện diện của nhân vật siêu đáng yêu 1

Trong 6 tháng tiếp theo, cặp đôi không thể tách rời nhau và mỗi sáng thứ 7 hàng tuần họ đều cùng nhau chạy bộ đến công viên National Mall - nơi tọa lạc các đài tưởng niệm cựu tổng thống Lincoln và Washington. 

Tháng 4/2016, khi cặp đôi chạy bộ và dừng chân trước đài tưởng niệm cựu tổng thống Lincoln, Scott đã quỳ gối ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

'Mẹ của Scott thường nói với tôi rằng, Scott sẽ thúc đẩy mối quan hệ rất nhanh khi tìm được một nửa của đời mình', Lauren hạnh phúc cho biết. 

Cặp đôi tổ chức hôn lễ cùng sự hiện diện của nhân vật siêu đáng yêu 2

Một tháng sau khi đính hôn, cặp đôi phát hiện tin vui khi Lauren mang thai một bé gái. Khi con gái của cặp đôi là bé Elle chào đời và được 5 tháng tuổi, cặp đôi biết đó là thời điểm cử hành hôn lễ và mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới được gói gọn trong 2 tháng.

Cặp đôi tổ chức hôn lễ cùng sự hiện diện của nhân vật siêu đáng yêu 3

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào ngày 1/7/2017, Lauren mặc một chiếc váy ren màu ngà cổ điển, trong khi bé Elle mặc một chiếc váy ren trắng để sánh đôi cùng mẹ, cô bé được đặt trong một chiếc xe kéo được trang trí với những bông hoa rực rỡ. 

Cặp đôi tổ chức hôn lễ cùng sự hiện diện của nhân vật siêu đáng yêu 4

Cặp đôi tổ chức hôn lễ cùng sự hiện diện của nhân vật siêu đáng yêu 5

Cặp đôi đã bật một bài hát yêu thích của con gái trong suốt hôn lễ để đảm bảo bé Elle luôn mỉm cười. 

Lauren nói: 'Gia đình 3 người chúng tôi đã đi bộ xuống lối đi giữa các dãy ghế và đó là một khoảnh khắc tuyệt vời mà tôi sẽ không bao giờ quên'. 

Cặp đôi tổ chức hôn lễ cùng sự hiện diện của nhân vật siêu đáng yêu 6

Sau buổi lễ đáng nhớ, Lauren nhắn nhủ đến các cặp đôi muốn tổ chức hôn lễ: 'Đừng dành cả năm để lập kế hoạch cho hôn lễ bởi điều đó là không cần thiết, bạn chỉ cần 2 tháng nếu bạn có những cộng sự tuyệt vời'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất