Cặp đôi gây sốc với loạt ảnh "khỏa thân cùng nhau đi khắp thế gian"

Dân trí - 04/10/2017, 08:25

Cặp vợ chồng người Bỉ khiến mọi người vừa kinh ngạc vừa thích thú với các bức hình khỏa thân đi khắp thế gian của mình.

 

Cùng yêu thích du lịch và cuộc sống dịch chuyển, cùng theo đuổi “chủ nghĩa tự nhiên”, Lins và Nick vô tình gặp nhau 8 năm trước trong một buổi cắm trại khỏa thân ở Luxembourg rồi nên duyên. Thời điểm đó, cả hai đều đang ở độ tuổi đôi mươi táo bạo và điên cuồng.

“Những tiếng cười lớn tràn ngập khắp không gian nhưng đó không hẳn là điều mà cả hai tìm kiếm. Ở phía sau khu cắm trại, chúng tôi nhận thấy một phần thiên nhiên thuần khiết và bình lặng nên cả hai quyết định cùng nhau thử khám phá. Và kể từ lúc đó, chúng tôi đã hoàn toàn trở thành những người theo chủ nghĩa thiên nhiên”, cặp đôi người Bỉ chia sẻ.

Nick và Lins cho biết phần phía sau khu cắm trại nhỏ bé đó không đủ để thỏa mãn khát khao khám phá nên cả hai quyết định cùng nhau vác ba lô rồi đi khắp thế giới. Trên đường đi, họ không quên viết những trải nghiệm và đặc biệt là chụp lại những bức ảnh khỏa thân như một cách để lưu giữ dấu ấn cá nhân.

Cặp vợ chồng người Bỉ rủ nhau đi khắp nơi chụp ảnh khỏa thân

Cặp vợ chồng người Bỉ rủ nhau đi khắp nơi chụp ảnh khỏa thân
 

Nick và Lins cũng đã gia nhập câu lạc bộ “tự nhiên” gồm hơn 7.000 thành viên ở Bỉ và bắt đầu viết blog từ tháng 9. Hiện tại, cặp đôi đã đi qua tất cả các quốc gia thuộc vùng Balkan, những nơi cho phép chụp ảnh khỏa thân và cả vùng Albania, nơi phải lén lút chụp ảnh khi trên người không mặc gì.

Tắm tiên dưới ánh trăng rằm

Tắm tiên dưới ánh trăng rằm
 

Mặc dù hầu hết chuyến đi là “thuận buồm xuôi gió” nhưng hai vợ chồng cũng gặp phải một vài trở ngại. Ví dụ như có rất ít bãi biển cho phép “tự nhiên” tại Hy Lạp, bạn buộc phải tránh xa đám đông hay khi vừa khỏa thân, đang định tạo dáng chụp ảnh thì có người tò mò lại gần xem.

“Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ nhận ra sự thú vị khi có thể vui đùa và không còn thấy xấu hổ về cơ thể của mình.”, Nick và Lins thổ lộ.

Theo Trà Xanh/Dân trí
Theo Metro

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất