Cặp đôi 2 năm đi phượt xuyên Việt chụp ảnh cưới

Zing - 13/10/2015, 16:44

Bộ ảnh cưới của Bảo Ngọc - Đức Thuận được chụp tại 11 tỉnh thành tại Việt Nam. Trên mỗi cung đường phượt, chàng trai đều dành cho bạn gái lời tỏ tình lãng mạn.

Phượt 11 tỉnh thành trong 2 năm

Lê Đức Thuận (sinh năm 1983, huấn luyện viên thể hình) và cô dâu Trần Bảo Ngọc (sinh năm 1990, nhân viên bán hàng) có chung sở thích du lịch bụi. Đây cũng chính là lý do khiến họ dành ra 2 năm để thực hiện bộ ảnh cưới xuyên Việt.

Chia sẻ về ý tưởng này, Đức Thuận cho biết: “Ban đầu, chúng mình là bạn bè. Sau 2 năm yêu thầm, mình mới chiếm được trái tim cô ấy. Bộ ảnh cưới được chúng mình ấp ủ khá lâu, với mong muốn lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu”.

Một
Đức Thuận từng có thời gian yêu thầm Bảo Ngọc suốt 2 năm.
 

Hành trình của Đức Thuận và Bảo Ngọc bắt đầu từ tháng 11/2013. Địa điểm đầu tiên cặp đôi lựa chọn là nơi họ đang sinh sống - TP HCM. Tiếp đó, cả hai đến các địa danh khác như huyện đảo Phú Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Giang, Lào Cai... Để tiết kiệm chi phí, Đức Thuận - Bảo Ngọc sử dụng xe máy cho những nơi gần, còn lại họ di chuyển bằng máy bay, xe khách…

Nói về chi phí cho hành trình dài hơi, chàng trai cho biết: “Chúng mình vừa làm vừa tiết kiệm để thực hiện chuyến đi này. Rất may, nhiếp ảnh gia cũng là người anh em thân thiết nên hai vợ chồng được hưởng nhiều chế độ ưu đãi. Cùng với đó, niềm đam mê xê dịch khiến ê-kíp hiểu và đồng cảm với nhau hơn”.

Với cặp đôi, mỗi chuyến đi là một kỷ niệm đáng nhớ và là cách họ gắn kết tình cảm. Bảo Ngọc chia sẻ: “Khi mới yêu, hai đứa hay cãi nhau. Tuy nhiên, sau những cuộc phưu lưu đến vùng đất mới, chúng mình ngày càng hiểu và trân trọng khoảnh khắc được ở bên nhau”.

Cùng chinh phục nóc nhà Đông Dương

Không đơn thuần là những chuyến du lịch của hai người, cặp đôi còn đặt ra nhiều thử thách để cùng nhau vượt qua. Một trong những chặng đường cam go nhất là chinh phục nóc nhà Đông Dương - đỉnh Fansipan.

Để bắt đầu cho chuyến đi này, Ngọc và Thuận phải chuẩn bị tâm lý và thể lực vững vàng. Tuy nhiên, khí hậu khắc nghiệt, đường đi gập ghềnh gây trở ngại cho họ.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn nồng cháy sau màn tỏ tình thành công trên đỉnh Fansipan. Ảnh: NVCC

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào sau màn tỏ tình thành công trên đỉnh Fansipan. 

“Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn khi lên cao, gió to và trời lạnh, Ngọc liên tục bị hạ đường huyết, phải nghỉ giữa chừng. Vì quá lo lắng, tôi đã định bỏ cuộc nhưng Ngọc quyết cố gắng đến cùng. Sau 2 ngày 1 đêm chinh phục mục tiêu, chúng tôi cùng nhau trao nụ hôn chiến thắng trên nóc nhà Đông Dương” - Đức Thuận kể lại.

Sau khi thành công ở Fansipan, đôi vợ chồng sắp cưới tiếp tục chinh phục dãy Bạch Mộc Lương Tử (cao 3.046 m) và đỉnh Mã Pì Lèng (cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang). Chứng kiến khoảnh khắc Đức Thuận - Bảo Ngọc cùng nhau vượt qua những đỉnh núi cao nhất cả nước, nhiếp ảnh gia Sam Nguyễn - người đồng hành trong những bộ ảnh cưới - bày tỏ sự thán phục.

“Tôi không nghĩ cô gái bé nhỏ, cao 1,50 m như Ngọc có đủ thể lực để vượt qua các thử thách này. Sự năng động, quyết tâm của cô ấy khiến anh em trong đoàn được khích lệ rất nhiều. Thậm chí, cô còn rất gan dạ khi trèo ra vách đá cheo leo của đỉnh Mã Pì Lèng để có được bức ảnh cưới ưng ý nhất” - anh nói.

Mỗi địa điểm là một lời tỏ tình khác nhau

Là chàng trai lãng mạn, thích mang đến cho người yêu những điều bất ngờ nhất, do đó ở mỗi hành trình, Thuận đều dành cho Ngọc một lời tỏ tình độc đáo. Cái siết tay thật chặt, những nụ hôn cháy bỏng hay màn quỳ gối bày tỏ tình yêu... luôn được chàng huấn luyện viên thể hình áp dụng.

Ngọc nhớ lại: “Anh tỏ tình nhiều đến mức mình không nhớ rõ là bao nhiêu lần. Chỉ cần ngồi trong quán cafe hay cùng nhau trú mưa, anh lại quay sang làm vẻ mặt nghiêm túc nói lời yêu”.

Đôi vợ chồng sắp cưới hạnh phúc bên cánh đông hoa Tam giác mạch

Đôi vợ chồng sắp cưới hạnh phúc bên cánh đồng hoa tam giác mạch

Nhận được rất nhiều lời tỏ tình nhưng Bảo Ngọc chưa bao giờ gật đầu trước lời đề nghị nào từ Đức Thuận. Chỉ đến khi họ cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan, cô gái sinh năm 1990 mới chào thua đồng ý.

“Sau khi cùng anh chinh phục thành công nóc nhà Đông Dương, mình biết đây là người đàn ông của đời mình. Mình cùng anh say sưa ngắm vẻ hùng vĩ của thiên nhiên đất trời, bất ngờ anh nắm tay mình quỳ xuống và nói: "Em đồng ý làm vợ anh nhé?” Vẻ chân thành của anh khiến mình hạnh phúc” - cô nói.

Đức Thuận cho biết, chính tình yêu du lịch khiến trái tim họ xích lại gần nhau hơn. Muôn vàn thách thức trên từng cung đường phượt là những kỷ niệm đáng quý mà mỗi khi nhìn lại, họ như được tiếp thêm động lực, cùng nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống gia đình sắp tới.

Cặp
Bảo Ngọc và Đức Thuận chinh phục vách núi cheo leo tại cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất