Cặp cha con tóc bông xù có 1-0-2 nổi tiếng thế giới

Ione - 25/06/2016, 12:56

2 cha con người Mỹ sở hữu mái tóc đen xù bồng bềnh vô cùng độc đáo, truyền cảm hứng cho mọi người về sự tự tin là chính mình.

Sau khi đăng tải một số bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của 2   cha con trên Instagram, Benny Harlem và con gái 6 tuổi Jaxyn đã nhận được sự   quan tâm của rất nhiều người, không chỉ bởi mái tóc bông xù tự nhiên mà còn   bởi tình cảm cha con đẹp đẽ.

Sau khi đăng tải một số bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của 2 cha con trên Instagram, Benny Harlem và con gái 6 tuổi Jaxyn đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, không chỉ bởi mái tóc bông xù tự nhiên mà còn bởi tình cảm cha con đẹp đẽ.

Gia đình Benny đang ở California, Mỹ. Benny Harlem là ca sĩ, nhạc sĩ, người   mẫu đầy chất nghệ, và hơn hết, anh còn là một người cha tuyệt vời.

Gia đình Benny đang ở California, Mỹ. Benny Harlem là ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu đầy chất nghệ, và hơn hết, anh còn là một người cha tuyệt vời.

Benny dạy cho bé Jaxyn những bài học quý giá về sự cao thượng, tôn trọng.    Với Benny, "làm cha là một điều kỳ diệu và đáng hãnh diện", anh nhận mình "là   người bảo vệ của con gái".

Benny dạy cho bé Jaxyn những bài học quý giá về sự cao thượng, tôn trọng. Với Benny, "làm cha là một điều kỳ diệu và đáng hãnh diện", anh nhận mình "là người bảo vệ của con gái".

Người cha tuyệt vời cho con gái yêu thấy cách thể hiện sự tự tin trong mọi việc   và trân trọng những giá trị vốn có của mình. "Con bé rất xinh và sẽ trở thành một   người phụ nữ xinh đẹp, nhưng tôi dạy con bé phải yêu bản thân trước".

Người cha tuyệt vời cho con gái yêu thấy cách thể hiện sự tự tin trong mọi việc và trân trọng những giá trị vốn có của mình. "Con bé rất xinh và sẽ trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, nhưng tôi dạy con bé phải yêu bản thân trước".

"Cách duy nhất để tôi bảo vệ con gái trước cuộc đời là chuẩn bị cho nó đối mặt   với cuộc sống", Benny chia sẻ.

"Cách duy nhất để tôi bảo vệ con gái trước cuộc đời là chuẩn bị cho nó đối mặt với cuộc sống", Benny chia sẻ.

Con gái anh, bé Jaxyn thừa hưởng bộ tóc bông xù tự nhiên từ bố. Khi 2 cha con   chụp hình chung, mọi người đều thấy vô cùng ấn tượng. Benny cho biết sở dĩ   anh có được bộ tóc như thế này là nhờ vào chế độ ăn uống và lối sống lành   mạnh.

Con gái anh, bé Jaxyn thừa hưởng bộ tóc bông xù tự nhiên từ bố. Khi 2 cha con chụp hình chung, mọi người đều thấy vô cùng ấn tượng. Benny cho biết sở dĩ anh có được bộ tóc như thế này là nhờ vào chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh.

cap-cha-con-toc-bong-xu-co-1-0-2-noi-tieng-the-gioi-6

Cặp cha và con gái có phong cách chất lừ, không đụng hàng.

Những bức ảnh và chia sẻ đáng quý trên Instagram của Benny thu hút 130.000   người theo dõi.

Những bức ảnh và chia sẻ đáng quý trên Instagram của Benny thu hút 130.000 người theo dõi.

Anh Nhi
Ảnh: Boredpanda

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất