Cận cảnh những hình xăm lạ của 9X tóc đỏ Sài thành

Zing - 11/06/2015, 08:41

Cát Phương cho biết, hầu hết các hình xăm trên cơ thể đều mang ý nghĩa sức mạnh và mô phỏng lại chính con người cô.

 

Trần Ngọc Cát Phương (sinh năm 1990, sống tại TP HCM) gây chú ý trên mạng nhờ sở hữu mái tóc đỏ và hơn 10 hình xăm độc đáo trên cơ thể. Facebook của Phương hút hơn 120.000 người theo dõi. Hiện 9X là chủ của chuỗi cửa hàng kính áp tròng với nhiều chi nhánh trên cả nước.

Cát Phương trông khá xinh xắn khi mang trên mình bộ váy điệu đà.

Hơn 10 hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể 9X chủ yếu mang phong cách chibi với màu sắc rực rỡ. Phương cho biết, cô lựa chọn chúng theo phong thủy. Trong đó, ghi dấu ở cánh tay trái mô phỏng một nhân vật game, có vẻ ngoài khá giống với hình ảnh ngoài đời của cô. 

9X xăm hình tam giác ở bàn tay, biểu tượng cho sự vững chắc. "Bông hồng sẽ luôn tươi tốt khi nằm trong vòng bảo vệ của hình tam giác. Trước khi xăm nó, mình đã tham khảo nhiều ý kiến, từ những người có kinh nghiệm" - Phương chia sẻ. Bên cạnh đó, cô đang có ý tưởng biến tấu hoạ tiết này. 

4 hình xăm nhỏ trên các ngón tay lần lượt biểu tượng cho sự giàu sang, trường tồn và sức mạnh. Riêng hoạ tiết chữ B là viết tắt cho chữ Borjn - biệt danh của cô gái sinh năm 1990. 

Bàn tay trái của Phương có hình chú mèo trong bộ phim Alice ở xứ sở diệu kỳ. Cô gái Sài thành tiết lộ, đây là một trong những nhân vật hoạt hình yêu thích của cô.

Tác phẩm được 9X cá tính chăm chút nhất là hình cô bên chú mèo đang nuôi (tên Khúc Bạch) theo phong cách chibi. Phương cho biết: "Xăm hình không đau mà chỉ tốn thời gian. Mình từng mất 8 tiếng liên tiếp để hoàn thành hoạ tiết trên đùi này. Tuy nhiên, do một số sự cố, tác phẩm chưa được hoàn thiện rõ nét". 

Hình xăm lạ, mái tóc rực rỡ tạo nên nét đặc trưng cho Cát Phương. Với ngoại hình nổi bật này, 9X từng gặp phải nhiều ánh mắt dị nghị cùng những lời bàn tán không hay từ mọi người.

Trong tương lai, cô gái tóc đỏ dự định xăm kín cánh tay trái bằng những hình có ý nghĩa và hướng tới gia đình. Cát Phương cho biết, cô không có ý định thay đổi màu tóc bởi đó là màu mang lại sự may mắn, thành công cho cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất