Cận cảnh cô em gái ruột siêu xinh của Huyền Baby

Kênh 14 - 26/05/2015, 08:35

Ngọc Diễm được chú ý với tư cách là em gái của hot girl Huyền Baby cũng như vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ không hề thua kém chị gái mình.

Mới đây, Huyền Baby đã khoe trên trang cá nhân những hình ảnh chụp chung với Ngọc Diễm – cô em gái của mình và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã để lại những bình luận trầm trồ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ và giống nhau “như 2 giọt nước” giữa 2 chị em, đặc biệt là gương mặt bầu bĩnh, trẻ trung “không tuổi”. Những ai quan tâm đều sẽ biết gia đình Huyền Baby có tận 4 chị em gái. Trong số đó, Ngọc Diễm là em gái út nhưng lại ngoan và chăm học nhất.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Ngọc Diễm và thực hiện cuộc trò chuyện thú vị này. Gặp cô bạn ngoài đời, ấn tượng đầu tiên khiến người ta chú ý chính là phong thái tự tin, gần gũi cùng cách nói chuyện trưởng thành và thông minh. Còn vẻ đẹp ngọt ngào của Ngọc Diễm thì có lẽ sẽ không hề thua kém cô chị “hot girl” của mình.




Huyền Baby và em gái Ngọc Diễm.

 

Họ tên: Đặng Ngọc Diễm

Ngày sinh: 16/12/1995

Trường: Đại học Kinh tế Quốc dân

Sở thích: nghe nhạc, shopping, du lịch…

 

Chào Ngọc Diễm, có 1 cô chị hot girl nổi tiếng như vậy, cảm giác thế nào?

 

Có một người chị gái xinh đẹp và nổi tiếng như vậy chắc hẳn ai cũng rất vui và tự hào, mình cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên mình cũng hiếm khi nhắc đến mình là em gái chị Huyền với những người không thân thiết. Nếu các bạn có theo dõi Facebook thì chắc sẽ nhận ra rất ít khi mình chia sẻ những hình ảnh chụp chung giữa 2 chị em. Có lẽ vì mình là người sống khá khép kín.

Chia sẻ đôi chút về bản thân bạn cũng như cuộc sống gia đình có 4 chị em gái xinh đẹp được không?

 

Mình là người ít nói và không thích ồn ào. Có lẽ vậy nên đôi lúc, một số người nhận xét mình hơi khó gần. Tuy nhiên có lẽ đó chỉ là cảm giác ban đầu thôi, nếu những ai là bạn bè thân của mình đều hiểu con người mình khá đơn giản. Hiện tại mình đang sống cùng bố mẹ còn các chị thì đã lập gia đình và ở riêng.

Nhiều người nhận xét Diễm và chị Huyền Baby có gương mặt rất giống nhau. Còn bạn thì thấy điểm nào mình giống với chị Huyền nhất?

 

Cũng có khá nhiều người nhận xét mình và chị Huyền rất giống nhau. Nếu những ai hay theo dõi Facebook chị Huyền có thể thấy những bức ảnh chị Huyền không make-up thì rất trẻ con, nhiều khi mọi người còn đùa là không biết ai là chị, ai là em. Còn nếu để tự nhận xét thì mình thấy hai chị em giống nhau nhất là ở đôi môi, khuôn miệng và khuôn mặt bầu bĩnh nữa!




 

Vậy còn gương mặt “không tuổi” đã làm thành “thương hiệu” và gắn liền với nickname “baby” của chị gái bạn thì sao?

 

Có lẽ là do may mắn khi các chị em được thừa hưởng nhiều nét của mẹ nên nhìn trẻ hơn tuổi thật. Dù sắp trở thành sinh viên năm 3 đại học nhưng nhiều khi ra ngoài, mọi người vẫn tưởng mình là học sinh lớp 10, 11. Mình cũng thấy khá vui vì điều đó.

Nhà có 4 chị em gái, Huyền Baby rất nổi tiếng rồi, chị cả Thúy Loan cũng từng được quan tâm, vậy còn 1 nhân vật vẫn chưa “xuất đầu lộ diện” là ai vậy?

 

Còn một chị gái nữa trên mình, là chị ba trong nhà, nhưng chị đã lập gia đình và sống xa nhà nên ít khi chụp ảnh chung. Có lẽ vì thế nên mọi người ít biết.

Có bao giờ giữa các chị em gái xảy ra mâu thuẫn hay giận nhau không?

 

Thật ra trong cuộc sống cũng không thể tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm với nhau, nhưng các chị em luôn hiểu rõ được giá trị tình cảm gia đình, vì vậy dù có những xích mích thì mọi người cũng tự biết bảo ban nhau để luôn sống hòa thuận vui vẻ. Tuy nhiên các chị em rất ít khi cãi nhau, nếu có xích mích thì cũng chỉ được vài tiếng rồi lại làm lành.



 

Theo học đại học kinh tế, ước mơ công việc sau này của bạn là gì?

 

Mình đang học ngành Quản trị kinh doanh lữ hành của trường Đại học Kinh tế Quốc dân nên mình mong muốn sau này sẽ được làm việc tại công ty lữ hành, bộ phận điều hành tour. Công việc đó đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ, khá phù hợp với tính cách của mình. Ngoài ra mình cũng mong muốn làm việc trong lĩnh vực hàng không với vị trí là một nhân viên kiểm soát không lưu hoặc công việc tổ chức sự kiện cũng khá thú vị đối với mình.

Xinh xắn như vậy, chắc bạn có nhiều “vệ tinh” lắm?

 

(Cười). Thì cũng có. Nhưng thú thật mình là người sống khá khép kín và ít nói, cho nên dù cũng có một số người theo đuổi nhưng mình chỉ mở lòng với người mình thấy thực sự phù hợp với tính cách của bản thân.

Bạn có bao giờ muốn thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật nào đó như chị gái mình?

 

Hiện tại mình đang chuyên tâm vào việc học ở trường nên cũng chưa nghĩ đến điều đấy, tuy nhiên trong tương lai nếu có cơ hội thì mình cũng muốn thử sức trong một vài lĩnh vực nghệ thuật nào đó.

Cảm ơn Ngọc Diễm về những chia sẻ thú vị vừa rồi!





Ảnh: Kiên Trần

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất