Cảm phục trước sự hồi phục thần kì của chú chó hoang

Yan - 05/10/2015, 13:37

Nghị lực của chú chó hoang này quả thật là một điều đáng để mỗi người chúng ta suy ngẫm và học tập.

Một chú chó hoang được tìm thấy trong tình trạng rụng lông cùng những vết lở loét đang lang thang trên đường phố kiếm thức ăn. Toàn thân của chú chó này đang dần hoại tử vì kí sinh trùng trên da, cơ thể gầy rộc, lả đi vì đói. Nhưng may mắn thay, một người tốt bụng nào đó đã không quay lưng với chú chó đáng thương. Kể từ phút giây đó, sự hồi phục đáng kinh ngạc của chú chó này bắt đầu.


Chú chó hoang được tìm thấy khi đang lang thang kiếm thức ăn trên đường. (Nguồn: reshareworthy.com)


Trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng, cơ thể của chú chó chỉ còn là da bọc xương, rụng lông hoàn toàn, lộ ra những mảng da lở loét vì vi khuẩn, kí sinh trùng. (Nguồn: reshareworthy.com)


Một người quyết định cứu chú chó, cho chú vào xe và đưa đến trung tâm giải cứu động vật. (Nguồn: reshareworthy.com)


Chỉ còn trơ trọi da và xương, trông chú chó như đang đói lả đi. (Nguồn: reshareworthy.com)


Tuy nhiên, mặc cho bệnh nặng, chú chó vẫn rất cởi mở và thân thiện. Nhân viên cứu hộ đặt tên cho chú là Kelsey. (Nguồn: reshareworthy.com)


Ngay sau đó chú chó được mang đến trung tâm thú y và bắt đầu hành trình hồi phục sức khỏe thần kì. Đặc biệt, Kelsey tỏ thái độ rất lạ, cứ như chú biết rằng kể từ nay, cuộc đời của mình sẽ bước sang trang mới vậy. (Nguồn: reshareworthy.com)


Chú chó tỏ ra rất dễ thương và thân thiện. (Nguồn: reshareworthy.com)


Không lâu sau đó, chú bắt đầu “cười”. (Nguồn: reshareworthy.com)


Và làm bạn với những chú chó khác. (Nguồn: reshareworthy.com)


Dần dần, Kelsey bắt đầu mập lên và mọc lông trở lại. (Nguồn: reshareworthy.com)


Không còn phải ngủ bờ ngủ bụi, sục sạo rác để tìm kiếm thức ăn và rồi chết dần chết mòn, Kelsey có một cuộc sống hoàn toàn mới và ngập tràn hạnh phúc. (Nguồn: reshareworthy.com)


Bạn có tin rằng đây là chú chó rụng lông tội nghiệp trước kia không? Kelsey là một ví dụ đầy tích cực về tình yêu và sức mạnh của một hành động nhỏ có thể thay đổi cuộc đời của một con vật như thế nào. (Nguồn: reshareworthy.com)

Câu chuyện của chú chó với nghị lực phi thường này có giúp bạn bớt than vãn, tiếp tục cố gắng và tập trung vào mục tiêu của mình không? 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất