Cầm mũ bảo hiểm phang tới tấp vào đầu bạn: Mâu thuẫn nảy sinh từ ghen tuông đồng tính

Tiin - 01/12/2017, 16:20

Đây không phải lần đầu 4 em này đánh nhau trong thời gian quan hệ đồng tính nữ.

 

Như đã đưa tin, vào ngày 19/11 vừa qua, sự việc 4 em học sinh nữ xảy ra ẩu đả, cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu bạn tại đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP HCM gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi sự việc bị phát tán, 4 nữ sinh trong clip đã được triệu tập đến cơ quan công an phường 4 để điều tra, làm rõ. Tại đây, các em cho biết nguyên nhân của vụ việc trên là do mẫu thuẫn trong thời gian có quan hệ yêu đương đồng tính.

4 nữ sinh này vốn chơi chung trong một nhóm 8 người. Các thành viên trong nhóm đều là đồng tính nữ, gồm có 4 người có thiên hướng giới tính nam và 4 người có thiên hướng giới tính nữ. Sau một thời gian chơi chung thân thiết, giữa các thành viên bắt đầu nảy sinh mẫu thuẫn vì ghen tuông.

 Vụ việc khiến nhiều người sửng sốt trước sự hung tợn của các nữ sinh.

 

Trong đó, em H.Y (sinh năm 2000, trú tại Bình Chánh) và em C.T ( sinh năm 2001, trú tại Q8) có nảy sinh mâu thuẫn nặng nề nhất. Sau khi lời quan tiếng lại trên mạng xã hội, hai em hẹn nhau tới gặp mặt, nói chuyện xử lý mâu thuẫn tại khu vực đường Cao Lỗ.

Khi đi, vì sợ bị bạn đánh hội đồng, em H.Y đã tới điểm hẹn cùng với T.V ( sinh năm 2001, trú tại Bình Thạnh) thì gặp C.T cùng B.T (sinh năm 2001) đã đứng chờ.

 4 nữ sinh lao vào đánh nhau, miệng liên tục chửi bậy trước sự chứng kiến của nhiều người.

 

Trong khi đang nói chuyện, các em có nhiều lần văng tục và bất ngờ C.T dùng tay, dùng mũ bảo hiểm phang liên tục vào đầu H.Y khiến cho mũ bảo hiểm vỡ nát. Thấy hai bạn đánh nhau, T.V và H.T cũng lao vào nhau đánh, tát.

Mặc dù đã xảy ra cách đây hơn 1 tuần, tuy nhiên hành động của các nữ sinh vẫn còn gây xôn xao và khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất