Cách nhau hơn 6.000km, cặp đôi nên duyên chỉ nhờ dòng comment dạo đúng 3 chữ

14/12/2020, 13:57

Chăm chỉ bình luận trên mạng, cô gái bỗng dưng thoát ế, có ngay anh chồng không những đẹp trai mà còn hết sức nuông chiều.

7 tháng yêu xa, vượt hơn 6.000km để chinh phục cô gái vừa quen qua mạng, sự chân thành và hóm hỉnh của chàng trai người Mỹ này đã chứng minh không phải tình yêu online nào cũng là ảo.

Nam chính trong câu chuyện ngôn tình đời thực này là Adam Lawrence (Mỹ) trong một lần đăng tải bức ảnh anh cùng chú mèo của mình lên một nhóm yêu thú cưng thì cô gái người Anh tên là Anna Hosey đã nhấn yêu thích và qua dòng bình luận 'Dễ thương quá' khiến cho chàng trai 29 tuổi này đã chủ động nhắn tin cho cô ngay lập tức.

Cặp đôi đã nảy sinh tình cảm ngay sau cuộc gọi đầu tiên kéo dài suốt 5 giờ.

Bức ảnh se duyên một mối tình đượcAdam đăng tải

Bức ảnh se duyên một mối tình đượcAdam đăng tải

Cặp đôi video call hàng giờ mỗi ngày để hát và chia sẻ cho nhau nghe về mọi việc trong cuộc sống

Cặp đôi video call hàng giờ mỗi ngày để hát và chia sẻ cho nhau nghe về mọi việc trong cuộc sống

'Ban đầu tôi cảm thấy vô cùng ngượng ngịu khi anh ấy gọi nhưng khi biết được cả hai đều đồng điệu về âm nhạc thì mọi chuyện thoải mái hơn rất nhiều. Chúng tôi hát cho nhau nghe hàng giờ liên tục, anh ấy kể cho tôi những câu chuyện ở Mỹ, tôi nói với anh ấy về cuộc sống ở Anh.

Sau cuộc nói chuyện đó, tôi kể với bạn mình rằng tôi không biết tại sao chàng trai xa lạ này lại mang đến cảm giác tôi với anh ấy sẽ kết hôn với nhau' - Anna cười nói.

Tình yêu đích thực thì không khiến ai phải chờ đợi, chỉ mất khoảng 2 tháng sau nhiều cuộc gọi và tin nhắn, Adam quyết định bay sang Mỹ để gặp tri kỷ. Từ đó, hai người cũng đã quyết định cho nhau cơ hội để tìm hiểu và yêu nhau.

7 tháng sau, cặp đôi không có cơ hội gặp lại bởi vì tình hình dịch bệnh của các nước đang diễn ra vô cùng phức tạp. Vào tháng 7 năm nay, khi chặng đường bay mở lại, Anna đã đặt chuyến bay sớm nhất để gặp bạn trai. Cũng tại đây, cô vô cùng bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn từ anh.

Định mệnh thì không thể khước từ nên hai người đã đính hôn sau 1 năm quen biết.

Cách nhau hơn 6.000km, cặp đôi nên duyên chỉ nhờ dòng comment dạo đúng 3 chữ 2

Cách nhau hơn 6.000km, cặp đôi nên duyên chỉ nhờ dòng comment dạo đúng 3 chữ 3

Adam cho biết: 'Tôi biết chúng tôi không thể ở bên cạnh lâu được vì Anna sẽ trở về nước mà dịch bệnh thì không biết kéo dài đến bao giờ, nên có điều gì đó cứ thúc đẩy tôi, nói với tôi rằng cô ấy chính là một nửa của mình.

Bạn bè và gia đình tôi đều vô cùng yêu quý cô ấy. Tôi ít có mối quan hệ hẹn hò nên khi mọi người gặp Anna, họ đều thốt lên rằng cô ấy rất tuyệt, nên tôi rất trân quý và phải cố gắng vun đắp tình yêu này'.

Cách nhau hơn 6.000km, cặp đôi nên duyên chỉ nhờ dòng comment dạo đúng 3 chữ 4

Anna tâm sự: 'Thú thật thì tôi không quá ngạc nhiên khi nhận được lời cầu hôn. Không phải vì tôi không vui mừng mà là tôi biết được việc chúng tôi đã cố gắng rất nhiều như thế nào nên một lễ cưới hay một tờ đăng ký kết hôn chỉ là trên hình thức.

Tuy không thường xuyên gặp gỡ, đi chơi  như những cặp đôi khác vì khoảng cách địa lý, nhưng anh ấy luôn dành thời gian ít ỏi của mình cho tôi, làm tôi vui vẻ, làm tôi cảm thấy được yêu và che chở, vậy là đủ rồi'.

Cặp đôi cho biết sẽ kết hôn vào năm sau ở quê nhà Anna và sau đó cô sẽ chuyển hẳn đến Mỹ sinh sống.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất