Các hot teen nghĩ gì nếu người yêu quỳ gối giữa đường níu kéo tình yêu?

Ione - 26/05/2015, 08:43

Liệu một anh chàng si tình, sẵn sàng quỳ gối chốn đông người để mong người yêu quay lại có khiến cho các kẹp nơ của chúng mình cảm động không nhỉ?

Cuối tuần qua, sự việc chàng trai đeo biển, quỳ gối ở công viên Cầu Giấy (Dịch Vọng, Hà Nội) nhờ mọi người giúp đỡ vì bị phụ tình đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Hình ảnh chàng thanh niên trẻ mặc áo sơ mi cộc tay, đeo biển ở cổ với dòng chữ "Tôi muốn xin một lời khuyên. Tôi tuyệt vọng quá... Tôi không muốn mất cô ấy, làm ơn" kèm theo số điện thoại để mong bạn gái quay lại vấp phải sự chỉ trích nặng nề của cộng đồng. Nếu teen nhà mình trong trường hợp này, họ sẽ làm gì nhỉ, liệu có cảm động không hay cho rằng nó thật điên rồ?

Đỗ Hoàng Dương (16 tuổi, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội): Vì tình yêu, con người ta có thể làm tất cả

Mình nhận thấy việc chàng trai đeo biển, quỳ gối nhờ giúp đỡ vì bị phụ tình là bởi anh ấy quá yêu, vì tình yêu, con người ta có thể làm tất cả. Nhưng đối với trường hợp này thì đây là một tình yêu mù quáng, mang hướng tiêu cực và mình không ủng hộ cho việc làm như vậy. Anh chàng trong câu chuyện khá chung tình nhưng không nhất thiết phải quỳ gối, quỵ lụy để cầu xin. Nếu rơi vào tình huống đó, mình nhất quyết không làm như vậy. Cơ mà cũng chưa biết được, biết đâu bất ngờ "trái gió trở trời", mình lại làm hơn thế này thì sao (cười lớn).

a4-4487-1432528565.jpg

Hot boy The Voice Đỗ Hoàng Dương.

Lê Hải Yến (sinh năm 1996, Thanh Hóa, hot girl The Voice): Đừng hành động như con nít

Bản thân mình sẽ không bao giờ chấp nhận việc quỳ gối, đeo biển để van xin tình yêu cả. Mình không muốn vì một hành động nhỏ mà để người xung quanh hiểu sai về mình. Chuyện tình cảm là điều khá quan trọng và riêng tư, không phải là nơi để mọi người bàn tán. Đó còn thể hiện danh dự của một con người, cái gì là của mình thì nó sẽ thuộc về mình, dù có van xin, quỳ lạy cũng không giải quyết được gì. Thay vì vậy hãy làm cho bản thân ngày càng tốt đẹp, đủ để có thể xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc hơn những hành động "con nít" như vậy.

a3-3483-1432528565.jpg

Lê Hải Yến.

Hoàng Thị Mỹ Liên (sinh năm 1996, TP Hồ Chí Minh): Chẳng có gì sai khi muốn níu giữ tình yêu

Mình thấy tình cảm là một thứ rất tự nhiên, không ép buộc. Có lẽ do anh chàng kia yêu thương bạn gái quá, không còn cách nào khác để níu chân lại nên mới quỳ gối chốn công cộng như thế. Mặc dù cách quỳ gối cầu xin tình yêu của bạn gái hơi sến một chút nhưng các cô gái mà được bạn trai làm vậy phải hạnh phúc lắm. Cô ấy may mắn vì có được người yêu thương đến như vậy.

a1-9986-1432528565.jpg

Hoàng Thị Mỹ Liên.

Lương Thị Như Ngọc (sinh năm 1998, Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương): Không thể lấy tình yêu để viện cớ cho bản thân

Nói về chàng thanh niên này có lẽ chỉ là: nhu nhược, yếu đuối và có chút đớn hèn. Không thể lấy tình yêu ra để viện cớ cho bản thân được. Đàn ông mà không có bản lĩnh, chỉ vì một người con gái mà phải quỳ gối chốn công cộng thật không đáng mặt đàn ông chút nào. Trước mỗi hành động, phải suy nghĩ trước sau, suy nghĩ cho mình, cho gia đình nữa chứ.

Không biết chàng trai này đã từng quỳ gối xin lỗi bố mẹ chưa, liệu rằng khi thấy hình ảnh con trai như vậy, bố mẹ anh ấy sẽ như thế nào? Nếu mình là bạn gái của anh chàng kia, mình cũng không chấp nhận người đàn ông như vậy. Mình cũng không bao giờ hy vọng người yêu của mình dùng cách này để níu kéo, có nhiều cách tốt và hiệu quả hơn chứ tuyệt đối không quỳ lạy, cầu xin ở chốn đông người.

a2-1124-1432528566.jpg

9x Chuyên Nguyễn Trãi Lương Thị Như Ngọc.

Phạm Phương Hoa (Lớp 12i, trường THPT Nguyễn Du, Hải Dương): Lớn rồi phải biết cách chấp nhận 

Mình nghĩ anh chàng này lụy tình và có phần làm lố. Lớn rồi phải biết chấp nhận những gì đang diễn ra, làm như thế này bố mẹ nhìn thấy sẽ rất đau lòng. Dù có yêu nhiều bao nhiêu cũng có cách giải quyết chứ không nên bô bô chuyện cho thiên hạ xem được. Chắc cô gái kia cũng rất khó chịu và ngại nữa. Càng hành động như vậy cô ấy sẽ không quay lại mà càng ghét thêm anh chàng này ý chứ.

a5-9734-1432108645-2774-1432528566.jpg

Phạm Phương Hoa.

Đoàn Huyền
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất