Các hot girl đời đầu vì đâu vắng bóng?

Zing - 03/08/2015, 13:39

Mi Vân, Midu, Tâm Tít... đều là những hot girl quen thuộc với các thế hệ 8X, 9X đời đầu. Tuy nhiên thời gian gần đây, họ đều "bỗng dưng mất tích" trong các hoạt động nghệ thuật.

 

Mi Vân (Nguyễn Mi Vân, sinh năm 1988) từng nổi tiếng vào năm 2005-2006 nhờ loạt ảnh xinh đẹp, dễ thương. Mi Vân sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và má lúm đồng tiền duyên dáng. Hot girl được các bạn trẻ ngưỡng mộ khi có nhiều tài lẻ, theo học chuyên ngành Piano tại Học viện âm nhạc quốc gia. Cô còn đạt giải đặc biệt của cuộc thi Hoa Học Trò Icon, cùng năm với Hoàng Thùy Linh và hoa hậu Ngọc Hân.

Cuối năm 2010, Mi Vân bất ngờ tuyên bố "theo chồng về dinh" khiến mọi người tiếc nuối. Sau 3 năm yêu nhau, cô quyết định kết hôn với chú rể Đại Dương - một thiếu gia Sài thành. Một năm sau đám cưới, Mi Vân hạ sinh bé gái Bào Ngư. Tuy nhiên, hạnh phúc không mỉm cười với hot girl khi cuộc sống hôn nhân đổ vỡ khiến cô trở thành bà mẹ đơn thân. Hiện tại, Mi Vân không còn tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Cô tập trung kinh doanh thời trang, giảng dạy piano và chăm sóc con gái.

Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) đã tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP HCM. Với nét đẹp ngây thơ, trong sáng, Midu từng giành giải nhất cuộc thi Hot Vteen năm 2007 và trở thành một trong những hot girl đời đầu tại khu vực phía Nam. Dù bận rộn với lịch đóng phim, cô vẫn sở hữu bảng thành tích học tập tốt và đời tư "sạch sẽ". Midu để lại dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn trong các bộ phim như Mùa hè lạnh, Thiên mệnh anh hùng, Cô nàng tóc rối, Những thiên thần áo trắng...

Thời gian gần đây, Midu ít xuất hiện trước công chúng, không nhận lời tham gia đóng phim. Về lý do "mất tích", Midu cho biết, cô tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh và hiện thực hóa ước mơ của mình. Là hot girl khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô gái sinh năm 1989 khiến mọi người bất ngờ khi quyết định đính hôn với bạn trai vào cuối năm 2014. Chồng sắp cưới của cô là Phan Thành - đại gia trẻ tuổi, sở hữu bộ sưu tập siêu xe nổi tiếng ở TP HCM.

Tâm Tít (tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989 tại Hà Nội) từng giành giải nhì tại cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào năm 2009. Sau đó, cô quyết định Nam tiến để lập nghiệp. Tâm Tít năng nổ tham gia các hoạt động nghệ thuật như làm mẫu ảnh cho các công ty thời trang danh tiếng, người đại diện của một số game mới và thử sức với ca hát khi gia nhập công ty giải trí của Đông Nhi. Hot girl còn tham gia vào bộ môn "nghệ thuật thứ bảy" và được nhiều khán giả nhớ đến qua các phim như Giữa hai thế giới, Chạm vào quá khứ, Chiếc giường chia đôi...

Đầu năm 2015, sau ồn ào về chuyện tình cảm với Thế Bảo - anh trai Bảo Thy, Tâm Tít bất ngờ công khai thông tin sẽ "lên xe hoa" cùng Chu Ngọc Thành - doanh nhân giàu có tại Hà Nội. Sau khi lấy chồng, hot girl không xuất hiện ở các sự kiện như trước. Thay vào đó, cô thường đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh nấu ăn, làm bánh và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Tâm Tít hạ sinh quý tử đầu lòng vào ngày 19/6 vừa qua.

Diễm Hằng (Trần Minh Diễm Hằng, sinh năm 1989) là gương mặt không còn quá xa lạ với những ai yêu thích series Nhật ký Vàng Anh. Với lối diễn xuất tự nhiên, nhí nhảnh, Diễm Hằng đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình. Bước ra từ Nhật ký Vàng Anh, cô tiếp tục gắn bó với nghiệp diễn xuất khi tham gia vào một số dự án phim nhỏ khác. Tuy nhiên, nếu như những người bạn đồng trang lứa như Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Trang Pháp, Mạnh Quân... có những bước tiến mạnh mẽ trong giới giải trí thì Diễm Hằng lại "mất tích" khá khó hiểu.

Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của mình, Diễm Hằng cho biết, cuộc sống của cô đã trải qua nhiều thăng trầm trong cả sự nghiệp, gia đình lẫn chuyện tình cảm. Gia đình phá sản, cô tiểu thư ngày nào phải lao ra đường kiếm tiền. Cô phải ở nhà thuê cùng mẹ và trải qua những ngày tháng chật vật, lo lắng trả nợ từng tháng một. Hiện tại, Diễm Hằng mới quay trở lại với nghệ thuật và nhận lời tham gia đóng phim. Hot girl còn dự định mở tiệm bánh nhỏ cho, một trung tâm ngoại ngữ và nghệ thuật cho người có thu nhập thấp.

Ngọc Anh từng là một trong những cái tên đình đám của lứa hot girl đời đầu tại Việt Nam. Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng ngời cùng những màn vũ đạo chuyên nghiệp, cô đã giành giải quán quân cuộc thi Miss Audition năm 2006, cùng thời với Bảo Thy và Quỳnh Nga. Đứng trước nhiều cơ hội để tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật, song Ngọc Anh bất ngờ quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” ở tuổi 19. Sau đám cưới, cô không còn tham gia chụp ảnh hay dự các sự kiện dành cho giới trẻ.

Thời gian gần đây, Ngọc Anh bất ngờ quay trở lại với những bộ ảnh gợi cảm, quyến rũ. Dù đã bước sang tuổi 28, Miss Audition ngày nào vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Hiện tại, Ngọc Anh là mẹ của hai em bé dễ thương là Bùi Nguyễn Phương Vy và Bùi Nguyễn Nhật Nam. Cô dành nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái và tìm niềm vui, bình yên bên mái ấm nhỏ của mình. Thỉnh thoảng, hot girl Hà thành nhận lời tham dự một số sự kiện giải trí, nhưng cô không có ý định quay lại con đường nghệ thuật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất