Các giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo tranh thủ học tiếng Việt

Tiin - 19/03/2020, 16:19

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi khi các giải đấu buộc tạm hoãn vì dịch bệnh, HLV Park Hang-seo đã học tiếng Việt dưới sự giúp đỡ của trợ lý ngôn ngữ.

 

Không chỉ nhiều giải đấu quốc gia buộc phải tạm hoãn mà HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự sẽ có một khoảng thời gian rảnh rỗi dài ngày khi phải đến tận tháng 10, đội tuyển Quốc gia mới tập trung để thi đấu nốt 3 trận thuộc vòng loại World Cup 2022 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dù có nhiều thời gian rảnh rỗi là vậy nhưng HLV Park Hang-seo không cho phép bản thân mình nghỉ ngơi. Kế hoạch của vị chiến lược gia người Hàn quốc trong thời gian nghỉ dịch mới đây cũng được trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng tiết lộ.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Anh Thắng đã  chia sẻ loạt ảnh về buổi gặp mặt và làm việc với HLV Park Hang-seo tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam kèm dòng trạng thái: 'Corona cũng chẳng thể cản nổi tinh thần lao động, học tập của thầy trò ta'.

HLV Park Hang-seo sẽ học tiếng Việt cùng trợ lý ngôn ngữ trong thời gian nghỉ dịch. 

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ học tiếng Việt để có thể giao tiếp tốt hơn với các cầu thủ.

 

Sau khi bài đăng được chia sẻ, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích và bày tỏ hi vọng HLV Park Hang-seo sẽ học thêm được nhiều điều trong khoảng thời gian nghỉ dịch rảnh rỗi này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất