Các chòm sao giống ai trong biệt đội Minion?

blogtamsu.vn - 09/12/2015, 15:08

Jorge khi thì siêu nghịch ngợm, khi khác lại trầm ngâm suy nghĩ, rất giống Song Tử và Bọ Cạp

Dave là Minion ham chơi số một: Nhân Mã (23/11 – 21/12) – Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dave là một trong những Minion được nhiều người nhận biết. Dave thích những thứ hào nhoáng như pháo hoa, tên lửa và ghét phải chờ đợi. Cậu ấy còn nhanh nhảu đến độ bỗng dưng khai hỏa súng khi chưa được lệnh, làm bắn ra một cơn mưa… Minion.

Tương đồng với Dave, cả hai cung Nhân Mã và Sư Tử đều thích vui nhộn và tiệc tùng. Thỉnh thoảng, cậu ấy không kiềm chế được bản thân và có những hành động ngốc nghếch. Tuy nhiên, vì quá đáng yêu, mọi người đều cười xòa và bỏ qua cho những lỗi lầm này.

Stuart ngây thơ tưởng vòi nước công cộng là bạn mình: Kim Ngưu (21/4 – 20/5) – Cự Giải (22/6 – 22/7)

Stuart có lượng người hâm mộ khá hùng hậu vì chú Minion này hiền lành và ngây thơ. Stuart thích cười vui và hay bị bắt nạt bởi các Minion khác. Trong phim, khi chui vào hầm tối, Stuart đã tình nguyện trở thành ‘đèn pin Minion’ để soi sáng cho các bạn.


Cả Kim Ngưu và Cự Giải cũng thế. Hai cung này rất tốt bụng và có thể hy sinh cho người mình yêu thương. Tuy nhiên, vì hay ngại và khù khờ nên khi hoạt động cộng đồng thường được mọi người nhớ đến bởi lòng tốt hơn là khả năng họ có.

Tình bạn giữa Jerry và Stuart: Song Ngư (19/2 – 20/3) – Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Jerry là bạn thân của Stuart, đối xử rất tử tế với chiến hữu của mình. Trong phim, Jerry không nói nhiều, chủ yếu là phản ứng, nhưng cậu ấy luôn quan tâm đến Stuart khù khờ có thể phạm lỗi bất cứ lúc nào.

Đối với sự hết lòng và chu đáo như vậy, chúng ta sẽ để Minion này đại diện cho Song Ngư và Thiên Bình. Cả hai cung này khi yêu mến ai sẽ không quản ngại ngần mà bảo vệ và chăm sóc người kia. Cũng như Jerry, tuy ít được nhắc đến nhưng ‘thiếu thì không được’.

Chiều cao khiêm tốn và tóc ‘đầu đinh’ là đặc trưng của Jorge: Bọ Cạp (24/10 – 22/11) – Song Tử (21/5 – 21/6)

Jorge đáng yêu của biệt đội Minion không cao chút nào, nhưng lại vô cùng cá tính. Tuy thấp nhất trong biệt đội, Jorge vẫn khá cáu kỉnh khi các Minion khác in ảnh… cái mông của mình.

Jorge khi thì siêu nghịch ngợm, khi khác lại trầm ngâm suy nghĩ, rất giống Song Tử và Bọ Cạp. Hai cung này chỉ thể hiện cho người khác những gì mình muốn. Khi thu mình vào góc riêng, cả Bọ Cạp và Song Tử đều có suy nghĩ khó đoán và khá phức tạp. Thỉnh thoảng còn tự mâu thuẫn với bản thân nữa cơ.

Tim là ‘sếp nhỏ’ trong biệt đội: Ma Kết (22/12 – 19/1) – Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tim là Minion có tính cách và nhân phẩm rất rõ ràng. Chú Minion này thích làm lãnh đạo, và cực kỳ ghét bị cười nhạo khi thua cuộc. Trông hay nhăn nhó, nhưng thật ra lúc làm việc lại rất hết mình. Trong phim, khi được giao nhiệm vụ, bao giờ Tim cũng ‘lãnh đạo’ bộ ba Minion nhí nhố.

Cả Ma Kết và Bạch Dương sinh ra là để lãnh đạo. Nếu không đạt được mục đích mong muốn, hai cung này sẽ không bao giờ dừng lại. Không hẳn tham vọng, mà đó còn là việc thể hiện trách nhiệm bản thân. Cũng như Tim, Ma Kết và Bạch Dương thực chất rất ấm áp, chỉ là khi làm việc thì siêu nghiêm túc mà thôi.

Mark (đứng giữa) là danh ca Minion: Xử Nữ (23/8 – 22/9) – Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mark được gắn danh hiệu là ‘Minion Idol’. Khi đi làm nhiệm vụ, chụp được micro là Mark hát y như nghệ sĩ. Tính cách hồn nhiên và đáng yêu này khiến cho Mark đốn tim hàng loạt người xem.

Cũng như Mark, cả Xử Nữ và Bảo Bình đều có ít nhiều tài lẻ. Mỗi khi có cơ hội, cậu ấy muốn thể hiện điều đó trước đám đông. Tuy nhiên, hai cung này cũng đứng đầu về bệnh… mất tập trung, vì khi nào đầu óc cũng như mải suy nghĩ việc gì đó.

Theo Mật Ngữ 12 chòm sao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất