Các chị em 'né' gấp 4 kiểu đàn ông này, dính vào yêu đã khổ chứ đừng nói đến chuyện cưới

2 sao - 03/01/2021, 08:24

Gặp phải 4 kiểu đàn ông này, các chị em còn chờ và tiếc gì mà không "đốt vía" đuổi khéo không dính vào lại khổ cả đời.

1. Không cho bạn thoải mái với các mối quan hệ 

Bất cứ bạn đi đâu, gặp ai, có chuyện gì... anh ta đều can thiệp quá sâu theo kiểu nhẹ thì càm ràm mà nặng sẽ cấm triệt để. Có thể nói, mọi nhất cử nhất động của bạn đều bị anh ta giám sát từng li từng tí tựa như một "camera man" chính hiệu vậy.

Vì sao đàn ông lại giám sát? Lý do là anh ta không tin tưởng bạn. Lúc đầu việc giám sát có thể núp bóng những lý do rất đẹp đẽ như lo lắng cho sự an toàn của người yêu. Nhưng rồi lâu dần, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí phát rồ bởi lúc nào cũng phải nghe những câu hỏi như: "Em đang nói chuyện với ai thế? ", ''Ngọt ngào với người lạ quá nhỉ''.

Các chị em né gấp 4 kiểu đàn ông này, dính vào yêu đã khổ chứ đừng nói đến chuyện cưới-1

2. Gia trưởng

Ở mức độ vừa phải, gia trưởng có thể giúp người đàn ông quyết đoán trong cuộc sống, nhưng nếu trở nên quá mức sẽ biến tướng thành tật xấu. Một người đàn ông gia trưởng quá mức sẽ tự cho mình mọi quyền hành, tự ý quyết định mọi việc, coi thường mọi mong muốn của người khác. Chưa kể, anh ấy luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh và không bao giờ chấp nhận bản thân mình sai.

Nếu bạn yêu phải kiểu đàn ông này, tốt nhất hãy chia tay sớm bớt đau khổ. Bởi về lâu dài, cái tôi của anh ta càng lớn, bạn sẽ không còn được tôn trọng. 

3. Tính toán quá chi li, keo kiệt

Trên thực tế, khoảng cách giữa tiết kiệm và keo kiệt rất mỏng manh. Vậy nên nếu bạn gặp một người đàn ông không chỉ tiết kiệm mà là tính toán với bạn từng đồng một, lúc nào cũng lo sợ phần thiệt hơn. Người như thế, cả đời chỉ biết yêu mỗi bản thân mình. 

Thử hỏi: Một người đàn ông không muốn bỏ ra mà chỉ thích nhận lại thì liệu có hạnh phúc? Dính vào một người như thế, bạn chắc chắn chỉ có chịu ấm ức.

Các chị em né gấp 4 kiểu đàn ông này, dính vào yêu đã khổ chứ đừng nói đến chuyện cưới-2

4. Vô tâm

Đừng bao giờ ngụy biện bằng câu nói: "Đàn ông nào mà chẳng vô tâm". Chẳng có người đàn ông nào thật sự vô tâm cả, chỉ là tâm anh ta đặt ở đâu mà thôi. Anh ta không quan tâm bạn nghĩa là anh ấy không quá yêu bạn, dễ hiểu mà! 

Có người thậm chí còn tệ đến mức chỉ nói những gì mình nghĩ, không quan tâm đối phương cảm nhận ra sao. Hoặc hành động tùy tiện và cho rằng đó là tính cách của mình, người kia nếu "biết điều" phải chấp nhận. Gặp phải loại này, chị em còn chờ gì mà không "đốt vía" đuổi khéo, không lại khổ cả đời.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất