Ca sỹ Nam Khang lên tiếng vụ Châu Việt Cường nhét tỏi khiến cô gái trẻ tử vong: "Tôi có dùng ma túy nhưng bị ép và dùng rất ít"

Kênh 14 - 07/03/2018, 13:24

Nam ca sỹ quê Thừa Thiên Huế chia sẻ hôm xảy ra vụ việc anh được mời đến chơi cùng Châu Việt Cường và mấy người đi cùng. Sau khi về khu tập thể, anh bị ép dùng ma túy. Bản thân anh cũng chia sẻ, đây là vụ việc đáng tiếc, không ai mong muốn.

Liên quan đến vụ việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong trong khu tập thể trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị), công an quận Ba Đình, Hà Nội đã ra lệnh khởi tố và bắt khẩn cấp nam ca sỹ này để điều tra về hành vi "Vô ý giết người".

Ngoài ra, công an cũng triệu tập nam ca sỹ Nam Khang, 1 trong những người có mặt tại căn phòng của khu tập thể vào ngày xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, cơ quan công an xác nhận nam ca sỹ này không liên quan đến cái chết của cô gái trẻ. 

Ca sỹ Nam Khang lên tiếng về vụ án Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ: “Tôi chỉ được mời đến, bị ép dùng ma túy” - Ảnh 1.

Ca sỹ Nam Khang.

Chia sẻ với chúng tôi sáng 7/3, Nam Khang cho biết, vụ việc này đã khiến anh phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ dư luận mặc dù anh không liên quan.

Chia sẻ về vụ việc trên, Nam Khang cho biết, vào tối hôm xảy ra vụ việc anh được nhóm của Châu Việt Cường mời đến chơi. Sau khi đi chơi xong, cả nhóm rủ nhau về nhà ở khu tập thể trên đường Nguyễn Văn Ngọc. 

Ca sỹ Nam Khang lên tiếng vụ Châu Việt Cường nhét tỏi khiến cô gái trẻ tử vong: Tôi có dùng ma túy nhưng bị ép và dùng rất ít - Ảnh 2.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Theo Nam Khang, mặc dù được mời dùng ma túy nhưng anh hai lần từ chối, phải đến khi bị ép anh mời dùng một ít.

" Thú thật là tôi có dùng ma túy nhưng bị ép và dùng rất ít, sau đó tôi chơi thêm mấy phút nữa rồi tôi xin phép ra về để về Thái Bình làm việc. Lúc tôi về mọi người vẫn còn tỉnh táo, chưa ai có biểu hiện gì lạ thường. Khi biết tin xảy ra vụ việc này tôi đã lập tức quay trở về Hà Nội ", nam ca sỹ chia sẻ.

Khang cho biết thêm, vụ việc xảy ra với Châu Việt Cường là điều đáng tiếc, không ai mong muốn. Cả hai người quen biết nhau gần 7 năm nay và chơi thân với nhau từ cuối năm 2017.

Ca sỹ Nam Khang lên tiếng vụ Châu Việt Cường nhét tỏi khiến cô gái trẻ tử vong: Tôi có dùng ma túy nhưng bị ép và dùng rất ít - Ảnh 3.

Châu Việt Cường tại cơ quan công an.

" Tôi mong anh ấy chấp hành tốt pháp luật, sớm có một cuộc sống đúng nghĩa hơn.  Hiện tôi vẫn còn day dứt trước cái chết của cô gái trẻ trong vụ việc này, mong cô ấy an nghỉ. Tôi sẽ cố gắng đến nhà chia buồn với người thân của cô ấy" , Nam Khang chia sẻ.

Trước đó, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, Nam Khang cùng chị T.M.H (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và cô gái tên P.A đã đến nhà Phạm Đức Thế (ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình) để sử dụng ma túy. 

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Cường bị ảo giác nghĩ chị H bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng nạn nhân. Hành động "trừ ma" của Cường khiến cô gái trẻ tắc thở, tử vong.

Ca sỹ Nam Khang lên tiếng vụ Châu Việt Cường nhét tỏi khiến cô gái trẻ tử vong: Tôi có dùng ma túy nhưng bị ép và dùng rất ít - Ảnh 4.

Khu tập thể xảy ra vụ việc.

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong.

Theo Ngọc Thắng/Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất