Cả nguồn sống thu bé lại vừa bằng đôi mắt đẹp mê hồn của nhóc tì lai

Tiin - 24/02/2017, 08:39

Những hình ảnh xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt ngời sáng của cô bé này đang khiến nhiều bà mẹ ao ước có được thiên thần nhỏ đáng yêu như thế.

Các bà mẹ ngoài mong muốn cho đứa con nhỏ được khỏe mạnh thì cũng mong thiên thần nhỏ của mình càng lớn càng đáng yêu. Và một bé gái mang trong mình 2 dòng máu Hàn - Mỹ với gương mặt xinh như búp bê đang là niềm ao ước của nhiều bà mẹ trên mạng xã hội.
 
 

 Em bé lai Hàn - Mỹ và đôi mắt đặc biệt

 Cận cảnh đôi mắt trong veo của cô bé con lai

Bé gái sở hữu gương mặt ưa nhìn, nước da trắng và đặc biệt là đôi mắt màu xanh to tròn như đeo lens. Trên instagram, những hình ảnh của em bé luôn nhận được những lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Nhiều bà mẹ còn đặt gạch làm xui với em khiến phần bình luận càng thêm rôm rã.

Trong các hình ảnh đã chia sẻ, bé gái ít cười và thường biểu hiện cảm xúc của mình thông qua đôi mắt. Đôi mắt lấp lánh khiến người đối diện không thể không chú ý. Nắm bắt được điểm cộng này, người thân của cô bé luôn chụp ảnh cận, khoe màu mắt đặc biệt cũng biểu cảm đáng yêu của bé.

Em bé này cũng được người thân diện lên người những bộ trang phục khá bắt mắt. Khi đầm công chúa xinh lung linh, khi lại là những bộ váy áo năng động, đáng yêu. Hiện tại, hình ảnh và thông tin cô bé này đang được cộng đồng mạng chia sẻ, một cách chóng mặt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất