Buổi tặng quà 20/10 hoành tráng như tỏ tình của nam sinh Hà Nội

Ione - 20/10/2015, 14:27

Các bạn nam lớp 11D0 trường Việt Đức rải hoa hồng, thắp nến, mua bóng bay, mặc đồ gấu bông... tặng cô giáo chủ nhiệm và bạn gái trong lớp.

Video ghi lại buổi tổ chức 20/10 siêu dễ thương của các teen boy lớp 11D0 trường THPT Việt Đức (Hà Nội) hôm thứ 7 vừa qua đang được chia sẻ rầm rầm trên mạng xã hội. Trên một fanpage, số lượt xem video này đã lên tới hơn 800k kèm theo những comment đáng yêu như "lớp nhà người ta"; "cứ tưởng đâu là cầu hôn chứ"; "GATO hết biết luôn"... 

Không phải cầu hôn đâu, nhưng đúng là 11 bạn nam đã "tỏ tình" với cô giáo chủ nhiệm và 38 bạn nữ trong lớp đấy. Lãng mạn không kém những phi vụ "thành thật với trái tim" của các gà bông đâu nhá.

Để đem lại bất ngờ hoàn hảo nhất, các bạn trai đã yêu cầu cô giáo và các bạn nữ đứng dưới sân trường. Sau khi mọi thứ chuẩn bị xong mới mời mọi người lên lớp. Video bắt đầu ghi lại cảnh các bạn nữ bước lên cầu thang, rì rầm bàn tán, mở cửa lớp và bất ngờ toàn tập, hò hét ố á với những gì đang diễn ra.

buoi-tang-qua-20-10-hoanh-trang-nhu-to-tinh-cua-nam-sinh-ha-noi

Buổi liên hoan 20/10 lãng mạn như màn tỏ tình của teen boy lớp 11D0 Việt Đức.

Lớp học quen thuộc đã tắt hết điện, chỉ còn lại những ánh nến lung linh, thắp dưới nền nhà và trên bàn học. "Ban nhạc" của lớp bắt đầu chơi ca khúc "Yêu" ngọt ngào, lãng mạn, những màn pháo sáng xuất hiện khiến các teen girl cực kỳ phấn khích. Tiếp đó là màn chú gấu dễ thương mang cả chùm bóng bay đủ sắc màu, tặng từng bạn gái trong lớp. 

Khỏi phải nói, các teen girl hạnh phúc thế nào. Ngọc Anh hào hứng chia sẻ về buổi kỷ niệm 20/10 đáng nhớ: "Sau khi hết tiết 4 hôm thứ 7, các bạn nam nói chúng tớ ở dưới sân trường đợi. Cả bọn đã háo hức dự đoán này kia, mong đợi lắm lắm. Lúc mở cửa lớp ra và chứng kiến những gì các bạn đã chuẩn bị, bọn tớ hạnh phúc dã man, không ngờ là lãng mạn như thế, bõ công chờ tới 45 phút liền :)). Mỗi bạn nữ lại được tặng một cái mặt nạ và một quả bóng hình trái tim rất to đẹp nữa, cuối buổi chúng tớ còn chơi ném bột mỳ vào nhau, vui hết biết. Tớ thực sự rất cảm động vì công sức, tình cảm của các bạn nam dành cho các bạn nữ trong lớp".

Là người được tiết lộ nhiều chi tiết trong buổi kỷ niệm 20/10 này, nhưng lớp trưởng Đan Thư cũng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác: "Mình thấy bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, tí nữa khóc luôn. Mặc dù biết trước kế hoạch của các bạn ý rồi nhưng hôm tổ chức nó khác hẳn với kế hoạch các bạn ý kể với mình, nên mình bất ngờ lắm. Lúc đầu các bạn chỉ nói là tặng bóng, chơi trò chơi, rồi liên hoan thôi, ai ngờ lại dễ thương đến thế".

buoi-tang-qua-20-10-hoanh-trang-nhu-to-tinh-cua-nam-sinh-ha-noi-1

Nến, pháo sáng, bóng bay dược các bạn nam trong lớp chuẩn bị kỹ càng.

Để mang lại buổi liên hoan 20/10 đặc biệt này, 11 chàng trong lớp đã phải chuẩn bị khá kỹ càng. Việt Anh, cậu bạn vẽ ra kế hoạch này, hồ hởi cho biết đã nghĩ lên ý tưởng này khoảng 1 tuần trước đó, nhưng bận học quá, 2,3 ngày gần đến mới bắt đầu triển khai. Vì là lớp ban D, nên số lượng bạn nam hạn chế, các đầu việc được chia đến tay cụ thể từng người: Người lo đánh đàn, người mặc đồ gấu, người quay video, chỉnh âm thanh, người trang trí, phụ trách trò chơi...

"Tuy chỉ hơn một năm học với nhau nhưng chúng tớ đã có rất nhiều kỷ niệm bên nhau. Các bạn nữ như một phần không thể thiếu trong lớp tớ vậy, đã mang lại cho bọn tớ thật nhiều niềm vui. Tình bạn đôi khi còn lãng mạn hơn cả tình yêu mà. Khi thấy các bạn í rất vui và được đón nhận vui vẻ như thế, bọn tớ cũng cảm thấy rất hạnh phúc", Việt Anh chia sẻ. Cậu bạn cho biết còn muốn làm hay hơn nữa, hoàn hảo hơn nữa nhưng vì có ít thời gian chuẩn bị quá.

buoi-tang-qua-20-10-hoanh-trang-nhu-to-tinh-cua-nam-sinh-ha-noi-2

Cả lớp pose hình sau "đại chiến bột mỳ".

Hồ Đức, "chú gấu bông" nhảy nhót suốt cả buổi, mồ hôi chảy ròng ròng vẫn chẳng nề hà: "Hôm đó mình mặc đồ bông, nóng hơn đồ bình thường rất nhiều, nhưng lúc đó vui lắm chẳng nghĩ gì cả. Mình lại còn tặng được cả quả bóng trái tim cho bạn gái mình thích trong lớp nữa, nên chẳng thấy khó chịu gì hết ^^".

 
 
   

MinT
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất