Buổi ra mắt "Batman v Superman" bị hủy do khủng bố ở Bỉ

Zing - 23/03/2016, 17:23

Vụ đánh bom tại thành phố Brussels hôm 22/3 đã khiến buổi họp báo công chiếu bom tấn anh hùng của DC tại London bị hủy.

Theo đúng kế hoạch, Warner Bros. sẽ chiếu mở màn bộ phim vào ngày hôm nay - 23/3-  tại thành phố London, tuy nhiên hãng đã hủy chương trình do vụ tấn công khiến cả thế giới kinh hoàng vào thủ đô nước Bỉ.

Trước đó, ngày 22/3 theo giờ địa phương, tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS đã thực hiện một vụ tấn công lớn nhắm vào sân bay và ga tàu điện ngầm ở thủ đô Brussels, Bỉ. Phiến quân Hồi giáo thực hiện đánh bom hàng loạt và nổ súng vào dân thường, khiến 34 người thiệt mạng và 136 người bị thương.

“Chúng tôi chia buồn với gia đình các nạn nhân tại Brussels, cũng như những tổ chức và cộng đồng quốc tế bị ảnh hưởng. Chúng tôi đã quyết định hủy buổi công chiếu phim tại London tối nay để cùng thế giới cầu nguyện cho Brussels” - đại diện hãng phim phát biểu.

Tuy vậy, buổi chiếu ra mắt Dawn of Justice tại Mỹ vẫn diễn ra suôn sẻ. Những ngôi sao của siêu phẩm như Ben Affleck, Amy Adams, Henry Cavill, Gal Gadot và Jesse Eisenberg đều có mặt đông đủ. Phim sẽ được công chiếu toàn cầu ngày 25/3.

Buoi ra mat 'Batman v Superman' bi huy do khung bo o Bi hinh anh
Bộ 3 nhân vật chính trong phim gồm Ben Affleck, Henry Cavill và Gal Gadot
.

Dự án quy tụ nhiều ngôi sao đình đám như Ben Affleck, Henry Cavill và Gal Gadot sẽ khởi chiếu trên toàn thế giới tuần này. Bộ phim cũng được dự đoán là một trong những bom tấn năm 2016 và nhà sản xuất kỳ vọng sẽ thu về 300 triệu USD trên toàn thế giới ngay trong tuần đầu tiên công chiếu.

Buoi ra mat 'Batman v Superman' bi huy do khung bo o Bi hinh anh

Dàn diễn viên Batman v Superman: Dawn of Justice trong buổi ra mắt phim tại Mỹ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất