"Tình yêu không có lỗi 2": Lee bị "đá", có nguy cơ sẩy thai

Tiin - 23/03/2016, 09:51

Cặp đôi phản bội bạn đã chính thức chia tay sau ít ngày kết hôn.

 

Trong tập trước đó, Man đã phát hiện vợ của mình: Lee lừa dối vì thế trong tập 2 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, tình yêu vốn đang ngọt ngào, lãng mạn, thấm đẫm hạnh phúc của cặp đôi phản bội bạn và kết hôn sau 4 tháng bỗng chốc sụp đổ, có nguy cơ tan tành mây khói.

Từ đây, Man tỏ ra lạnh nhạt và luôn lảng tránh Lee. Thậm chí, những ký ức tươi đẹp, những hình ảnh về tình cũ Katun – người cùng anh vượt qua nhiều sóng gió trong nhiều năm trời – cũng theo đó ùa về trong Man.

Một lần, khi vô tình gặp Katun trong 1 sự kiện do công ty người yêu cũ tổ chức, Man còn chủ động đến bắt chuyện với Katun khiến cô bối rối và ngỡ ngàng. Thậm chí, Man còn xin lỗi Katun. Tuy nhiên, đúng lúc đó, Lee xuất hiện, và như thường lệ, cô dùng những lời lẽ cay độc để khẳng định 'chủ quyền' với Man, thậm chí còn tát cho Katun 2 cái 'trời ráng'.

Tình yêu không có lỗi 2 Lee bị đá có nguy cơ sẩy thai

Katun bối rối khi chạm mặt Man

May mắn là đúng lúc Katun đau lòng, anh chàng Nat xuất hiện và lau đi những giọt nước mắt, giúp Katun vui vẻ hơn.

Tình yêu không có lỗi 2 Lee bị đá có nguy cơ sẩy thai

Nat dịu dàng lau nước mắt cho Katun

Ở diễn biến tiếp đó của bộ phim, cuộc sống vợ chồng mới cưới của Lee - Man thực sự không thể cứu vãn. Lee tức giận trách móc Man vương vấn tình xưa, còn Man vạch mặt Lee về những bí mật cô đã lừa dối anh trong suốt thời gian qua.

Chuyện tình của cả 2 chính thức kết thúc dù vừa bắt đầu khi Man trở về nhà và thu dọn hành lí bỏ đ. Anh tìm lại Katun mà không hề biết cô đã chuyển đi nơi khác.

Bị Man 'đá', Lee gào khóc trong nước mắt. Có lẽ, mất đi người tình này là lý do khiến Lee quyết định quyến rũ người yêu mới của Katun: Nat như khán giả vẫn thấy thông qua đoạn trailer được công bố trước đó.

Tình yêu không có lỗi 2 Lee bị đá có nguy cơ sẩy thai

Lee gào khóc khi bị chồng bỏ rơi

Tập 2 kết thúc bằng cảnh giằng co giữa Lee và Man, Lee vô tình bị đẩy ngã, và có khả năng sẩy thai.

Trong giới thiệu tập tiếp theo của phim, Lee sẽ đến làm việc tại công ty hiện tại của Katun. Đây có lẽ là điểm khởi đầu những tranh cãi, thù hằn giữa cô và Katun trong phần 2.

Tập 3 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h ngày 22/3 trên kênh GMM25 (Thái Lan).

Tình yêu không có lỗi 2 Lee bị đá có nguy cơ sẩy thai

Lee có nguy cơ sẩy thai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất