Buổi off-fan Quỳnh Trần JP và bé Sa "cháy vé" chỉ sau vài phút công bố: Không hổ danh là cặp mẹ con hot nhất năm!

Kênh 14 - 25/11/2019, 16:54

Chị Quỳnh Trần cũng có giải thích là vì để có một buổi gặp nhau thật tươm tất, chỉn chu nên cần một chút kinh phí để tổ chức.

Từ ngay khi trở về Việt Nam, Quỳnh Trần JP và bé Sa nhận được rất nhiều sự hỏi han, quan tâm sát sao của rất đông người theo dõi. Ai ai cũng muốn có cơ hội gặp gỡ cặp mẹ con này ở ngoài đời. Đáp lại sự ủng hộ này, chị Quỳnh mới đây đã đăng tải thông tin về buổi "Gặp gỡ người thương" sẽ được tổ chức vào 1g-3g chiều ngày Chủ nhật (1/12) tuần này.

Kèm theo đó, "hiện tượng mạng" cũng chia sẻ rằng vì muốn buổi gặp này diễn ra chỉn chu và tươm tất nhất nên sẽ phải cần một chút kinh phí. Gía vé bỏ ra là 99k và hiện được bán trên link Fanpage chính thức của Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật.

Buổi off-fan Quỳnh Trần JP và bé Sa cháy vé chỉ sau vài phút công bố: Không hổ danh là cặp mẹ con hot nhất năm! - Ảnh 1.

Mẹ Quỳnh và bé Sa hẹn mọi người chủ nhật này nhé.

Nguyên văn chia sẻ như sau:

Xin chào cô chú!

Xin chào các bạn!

Về buổi "GẶP GỠ NGƯỜI THƯƠNG", Quỳnh và các anh chị em tổ chức xin có vài lời sến súa dông dài như sau:

1/ Xin vui lòng không dùng từ Off Fan, Quỳnh và Sa chỉ là những người bình thường, được yêu mến hơn bình thường một chút xíu, chúng ta hãy gọi nhau là" người thương" nhé!

2/ Q thật sự không muốn tổ chức bán vé nhưng đây là cách duy nhất để làm một buổi gặp nhau thật tươm tất, chỉn chu và cũng cần một chút kinh phí để tổ chức.

Số lượng vé tối đa là 200.

3/ 1 vé là 99k (Có kèm một phần nước suối) và chỉ bán vé điện tử tại link. Những bạn không thể mua vé onl vui lòng nhắn tin Facebook X. để được hỗ trợ. Các thông tin từ bất kỳ người nào, nguồn nào đều là giả!

4/ Q xin gửi tặng 10 vé với những bạn ngẫu nhiên.

5/ Vì thời gian quá gấp nên không tránh những thiếu xót, mà thương nhau thì cho qua, chứ để đó là không được à nhen!

BUỔI GẶP GỠ NÀY VUI LÒNG KHÔNG LIVESTREAM VÌ Q CÒN UP YOUTUBE NỮA!

P/s: Đố mọi người Q sẽ làm gì trong buổi off nè?

Post này dài quá nên không biết làm thơ sao luôn.

Hiện tại, dân tình đang nháo nhào lên trước thông tin này. Chưa đầy một tiếng đồng hồ, đã có hơn 2,6k người nhấn nút quan tâm sự kiện rồi.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất