Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh 'nhá hàng', fan chờ trọn bộ ảnh cưới của cặp đôi

01/12/2020, 09:09

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào đầu tháng 1/2021 tới.

Khuya 30/11, Bùi Tiến Dũng chia sẻ bức hình chàng trung vệ điển trai của CLB Viettel và tuyển Việt Nam đi chụp hình cưới với bà xã Khánh Linh.

'Chạy đâu cho thoát', Bùi Tiến Dũng chia sẻ hài hước. Sau vài giờ đăng tải, bức hình thu hút được tới hơn 70 ngàn lượt like, gần 500 bình luận và hàng chục chia sẻ.

Trong bức hình, Bùi Tiến Dũng 'trắng sáng' bất ngờ, cười rạng rỡ bên Khánh Linh kiêu sa trong bộ váy cưới.

Sau bức hình ''nhá hàng'', fan đang chờ trọn bộ ảnh cưới của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh.

Sau bức hình 'nhá hàng', fan đang chờ trọn bộ ảnh cưới của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh nhận được lời chúc phúc của các đồng đội thân thiết ở cả CLB Viettel và tuyển Việt Nam, cũng như các đồng nghiệp. Nhiều fan cũng vô cùng háo hức để được ngắm trọn bộ ảnh cưới của chàng trung vệ quê Hà Tĩnh và nàng WAGs xinh đẹp quê Kinh Bắc.

Theo kế hoạch, đám cưới của Bùi Tiến Dũng sẽ diễn ra tại ba địa điểm là Hà Tĩnh, Bắc Ninh và Hà Nội để thuận lợi cho việc tiếp đón khách mời.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ tổ chức đám cưới ngày 19 và 20/11 âm lịch (tức ngày 1 và 2/1/2021) tại Hà Tĩnh. Ngày 25 - 26/11 âm lịch (tức ngày 7 - 8/1/2021), đám cưới sẽ được tổ chức ở nhà gái tại Bắc Ninh. Tiệc cưới tại Hà Nội sẽ được tổ chức ngày 10/1.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã làm lễ đính hôn hồi tháng 6/2019, sau đó vài tháng cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng Bùi Khánh Tuệ An.

Gia đình hạnh phúc của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Gia đình hạnh phúc của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng vừa góp công lớn giúp CLB Viettel giành chức vô địch V-League 2020 lịch sử. Ngay trên bục trao Cúp, Bùi Tiến Dũng đã có màn cầu hôn lãng mạn khiến Khánh Linh không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Trước khi tổ chức đám cưới, Bùi Tiến Dũng sẽ tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam vào ngày 6/12 ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 tuần tập luyện trước khi đấu giao hữu với U22 Việt Nam ngày 23/12 trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Ngày kế tiếp, hai đội tuyển cùng di chuyển vào TP.HCM, tiếp tục tập luyện và có thêm một trận giao hữu ngày 27/12 ở sân Thống Nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất